TWICE lần đầu lên tiếng về việc có những fan cuồng muốn tổn hại sự riêng tư của họ ở ký túc xá

Nhóm nữ thần tượng cảm thấy không an toàn và lo sợ trước những người hâm mộ quá khích.

Vừa qua, Momo (TWICE) đã kỷ niệm ngày sinh nhật với fan thông qua một buổi phát trực tiếp trên V Live.

Hai thành viên Nayeon và Tzuyu đã bất ngờ mang đến một chiếc bánh và cả 3 cùng trò chuyện với người hâm mộ. Họ đã “tám” về rất nhiều chủ đề khác nhau như phim tài liệu trên YouTube, bữa tiệc sinh nhật của Momo, ấn tượng đầu tiên của các thành viên về nhau,v.v.

TWICE lần đầu lên tiếng về việc có những fan cuồng muốn tổn hại sự riêng tư của họ ở ký túc xá-1

Tại đây, 3 thành viên TWICE đã trực tiếp đề cập đề cập đến lý do tại sao họ không thể phát trực tiếp tại ký túc xá giống như mọi khi. Một số fan cuồng đã tìm đến nơi ở của TWICE và gây ra không ít phiền toái. Điều này khiến các cô gái phải gặp gỡ và gửi lời xin lỗi tới hàng xóm xung quanh vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, 3 nữ thần tượng bày tỏ hi vọng fan sẽ bảo vệ ký túc xá và tôn trọng sự riêng tư của nghệ sĩ.

Các ONCE tin rằng TWICE đang gửi lời cảnh cáo fanboy Josh, người đang cố gắng rình rập thành viên Nayeon trong những ngày qua. Người đàn ông ngoại quốc này thường xuyên tới Hàn Quốc, ghé qua tòa nhà JYP để tìm nữ thần tượng. Hiện nhiều fan đã báo cáo cho công ty, yêu cầu họ phải bảo vệ cô thật tốt trước sasaeng fan này.

Theo Tinnhac


fan cuồng Twice

Tin tức mới nhất