Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La

Lời chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà gây chú ý bởi có nhắc tới chuyện "lịch sử tình trường" của cô.

Những câu chuyện xoay quanh đời sống tình cảm Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thôi cuốn hút sự chú ý của công chúng. Cũng bởi đây là đề tài khá nhạy cảm, thế nên "Nữ hoàng giải trí" hạn chế những phát ngôn về bí mật đời tư, tình trường của mình.

Nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ gây chú ý trong chương trình của riêng mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã phân trần về những cuộc tình quá khứ: "Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 - 25 người như mọi người nói được".


Clip: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về tình trường của mình

Việc nhắc lại cuộc tình 8 năm khiến người nghe liên tưởng tới mối quan hệ của cô với đại gia Cường Đô La. Ở ngay phía dưới video, khán giả bình luận rằng: "Mối tình 8 năm của chị Hà là Cường Đô La hả mọi người?".

Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La-1

Còn nhớ rằng, Hà Hồ từng một trong số ít những mối tình dài nhất của Cường Đô La. Họ đã bên nhau 8 năm, luôn kề vai sát cánh và chưa từng có dấu hiệu tan vỡ trong suốt thời gian yêu đương. Tưởng chừng như mối tình này sẽ là mãi mãi thì đến 2015 cả hai chính thức chia tay, đường ai nấy đi trong vô vàn tiếc nuối của công chúng. Tuy vậy cả 2 vẫn sẻ chia trách nhiệm nuôi dưỡng con cái, giữ thái độ văn minh với nửa còn lại hậu chia ly.

Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La-2Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La-3Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La-4Hồ Ngọc Hà bất chợt nói đến mối tình kéo dài 8 năm, netizen lại nhắc tên Cường Đô La-5
Nguồn: Ảnh sưu tầm + Clip nhân vật

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-bat-chot-noi-den-moi-tinh-keo-dai-8-nam-netizen-lai-nhac-ten-cuong-do-la-162200509083123926.htm

Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất