Hồ Ngọc Hà: 'Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ'

Trong live concert của So Hyang tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà tham gia cùng các giọng ca "khủng" như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Trần. Lúc đầu nữ ca sĩ còn e ngại nhưng sau đó đã nhận lời, thậm chí còn không nhận cát xê.

Vừa qua ban tổ chức chương trình Spark live concert: So Hyang in Vietnam đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của diva Hàn Quốc So Hyang, MC Trấn Thành, cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và đông đảo khách mời. 

Đây là sự kiện âm nhạc được tổ chức với tính chất giao lưu giữa 2 nền âm nhạc Việt Nam – Hàn Quốc. Ở lần tổ chức đầu tiên, ban tổ chức lựa chọn giọng ca hàng đầu Hàn Quốc - So Hyang làm nhân vật chính.

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-1

So Hyang háo hức chia sẻ cô mong đợi được gặp gỡ mọi người: "Sau lần đến Việt Nam cách đây không lâu, tôi bất ngờ vì sự chào đón và yêu thương của các bạn. Đêm diễn lần này cũng là món quà tôi muốn dành tặng cho mọi người. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi diễn sẽ được tổ chức thành công và ghi lại một phần kỷ niệm đẹp cho tất cả chúng ta".

Bên cạnh "báu vật Hàn Quốc", đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt như danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won và 2 ca sĩ Hàn Quốc SUKI, YJB cũng có mặt.

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-2

Xuất hiện khá muộn tại buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý thu hút sự quan tâm đặc biệt. Nữ ca sĩ cho hay vốn dĩ cô có chuyến bay ra Hà Nội nhưng vì sự yêu mến dành cho Diva Hàn Quốc và chương trình nên đã quyết định nán lại tham dự.

Chia sẻ về lý do nhận lời, Hồ Ngọc Hà cho biết cô mến mộ giọng hát So Hyang đã lâu nên khi nhận được lời mời từ Trấn Thành, cô lập tức đồng ý.

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-3Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-4

Nữ ca sĩ tâm sự: "Khi Trấn Thành gửi lời mời Hà cảm thấy rất áp lực. Vì đây không chỉ là giọng hát hay mà còn là giọng ca khủng. Mình thì ất ơ một chút nên cũng lo lắng. Thế nhưng Hà nghĩ mỗi nghệ sĩ sẽ có chất màu riêng và nói thật nếu mà sợ thì không nên làm nghệ sĩ. Hà đã bước qua nỗi áp lực của mình và tham gia với tư cách là một khách mời hồn nhiên nhất trong chương trình".

Chia sẻ về cát-xê đêm diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết cô tham gia với tâm thế đóng góp. Nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Hà nói với êkip nếu bán cháy vé thì trả cát-xê đúng như bình thường. Còn trường hợp phải lo nhiều thứ quá thì thôi không cần phải trả gì cả".

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-5

Ngoài vai trò MC, Trấn Thành là người đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho chương trình. Các ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của các giọng ca hàng đầu Việt Nam hay các ca sĩ Hàn Quốc đều được anh lựa chọn, cân nhắc sự phù hợp để đảm bảo tổng thể được diễn ra trọn vẹn. 

Anh cũng là người đã hỗ trợ ban tổ chức hết mình để có thể đưa So Hyang về Việt Nam thực hiện concert. Với tất cả tình yêu và sự ngưỡng mộ, nam nghệ sĩ hy vọng có thể góp một phần sức lực để biến ước mơ của anh và rất nhiều khán giả trở thành hiện thực. Đó là việc được tận tai, tận mắt thưởng thức một giọng hát vốn được xem là niềm tự hào của cả Châu Á.

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-6

Kết thúc buổi họp báo, So Hyang được đề nghị thể hiện một ca khúc quen thuộc của cô: Little Mermaid. Ngay khi vừa cất giọng, Diva với giọng hát và kỹ thuật bậc thầy đã khiến Hà Hồ, Trấn Thành và các khách mời không khỏi choáng ngợp.

Nếu Hà Hồ ngay khi vừa nghe xong đã thán phục đây quả thực là một giọng ca "báu vật" thì Trấn Thành cho biết anh tin tưởng đêm nhạc sắp tới sẽ là cuộc đọ sức giữa những "quái vật" trong âm nhạc mà trong đó, So Hyang là một người khiến chính những giọng ca hàng đầu cũng phải gặp áp lực.

Hồ Ngọc Hà: Nếu sợ hát với báu vật Hàn Quốc So Hyang thì không nên làm nghệ sĩ-7


Clip Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành thán phục khi nghe giọng ca báu vật Hàn Quốc hát live tại họp báo. 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


So Hyang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất