Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm thách nam ca sĩ hãy khởi kiện nếu thực sự bị vu khống

Ở diễn biến mới nhất, cô gái trẻ thách Hồ Quang Hiếu khởi kiện nếu anh cho rằng mình thực sự không sai trong vụ việc này.

Ngày hôm nay, showbiz Việt được phen chấn động khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tên T.X tố cáo hiếp dâm. Theo đó, trong một cuộc "bay lắc" chung với nhóm bạn, T.X khẳng định mình bị những người liên quan gài, dẫn dến kết cục bị Hồ Quang Hiếu chiếm đoạt đời con gái trong giây phút không còn tỉnh táo.

Đối với T.X, chỉ cần Hồ Quang Hiếu ăn năn hối lỗi thì câu chuyện sẽ có cách giải quyết êm đẹp. Nhưng vì thái độ nhởn nhơ, không quan tâm của nam ca sĩ này, cô quyết định đăng đàn tố cáo, với bằng chứng là hơn 60 đoạn tin nhắn kèm theo. 

Những đoạn tin nhắn này là cuộc nói chuyện với các bên liên quan của T.X, nhằm xác minh chuyện mình bị gài hôm đó. Cô muốn vạch trần bản chất của ngôi sao làng nhạc và mong không có cô gái nào rơi vào hoàn cảnh giống như mình. 

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm thách nam ca sĩ hãy khởi kiện nếu thực sự bị vu khống-1Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm thách nam ca sĩ hãy khởi kiện nếu thực sự bị vu khống-2
Cô gái đăng đàn tố cáo Hồ Quang Hiếu cưỡng dâm.

Vụ ồn ào nổ ra, phía Hồ Quang Hiếu đã có những động thái phản hồi đầu tiên. Người đại diện của nam ca sĩ nói với 2Sao.vn: "Cô gái này đang muốn gây bất lợi cho Hồ Quang Hiếu. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu câu chuyện hướng đến Hồ Quang Hiếu nhằm mục đích gì.

Theo dõi sự việc thì đây cũng chỉ là tin đồn tự phát và tài khoản Zalo trên chưa được xác định có phải của Hồ Quang Hiếu thật sự hay không. Tạm thời chúng tôi chưa thể đưa ra lời phản hồi nào cụ thể".

Về phần mình, Hồ Quang Hiếu trực tiếp khẳng định tài khoản Zalo "Hồ Quang Hiếu" trong loạt tin nhắn T.X tung ra làm bằng chứng không phải của mình. Anh chỉ dùng tài khoản Zalo "Ho Quang Hieu" (không dấu) trước giờ, là chính chủ. 

"Mấy nick Zalo đăng bậy bạ kia mình không biết của ai và được sử dụng với mục đích gì. Zalo chỉ cần số điện thoại, ghi tên Lee Min Ho cũng được nha. Thời buổi này tự lập ra vài cái Zalo tin nhắn là có thể đi bóc phốt người khác tào lao vậy à?", Hồ Quang Hiếu bình luận trên một diễn đàn showbiz. 

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm thách nam ca sĩ hãy khởi kiện nếu thực sự bị vu khống-3
Nam ca sĩ phủ nhận tài khoản Zalo trong loạt tin nhắn tố cáo là của mình.

Ở diễn biến mới nhất, cô gái T.X tiếp tục có động thái cứng rắn trên mạng xã hội sau khi phía Hồ Quang Hiếu đưa ra phản hồi. Cô cho rằng tài khoản Zalo hoàn toàn có thể hủy và tạo mới, đồng thời thách nam ca sĩ khởi kiện nếu anh cho rằng mình thực sự không sai trong vụ việc này. 

"Anh không sai thì trong trường hợp này anh đang bị bôi nhọ nhân phẩm nghiêm trọng á anh Hiếu. Anh kiện em đi! Mãi sao không thấy anh nói cái Facebook chính anh đang xài không phải của anh luôn. Giờ anh thích hủy Zalo cũ tạo Zalo mới ai làm gì anh? Tầm này mà anh im lặng thi sang, chứ anh mà chối thì là sang đàng!", T.X viết trên trang cá nhân. 

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm thách nam ca sĩ hãy khởi kiện nếu thực sự bị vu khống-4
T.X thách Hồ Quang Hiếu khởi kiện.

Trước khi T.X thách thức Hồ Quang Hiếu khởi kiện, phía nam ca sĩ cũng lên tiếng khi được hỏi chuyện có nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh. 

Người đại diện của Hồ Quang Hiếu nói trên Vietnamnet: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

"Ngày hôm qua sau khi tin đồn này ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy rất bình thường, không quá lo lắng", phía nam ca sĩ nói thêm.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-bi-thach-khoi-kien-giua-on-ao-cuong-dam-n-205299.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao