Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả

Đại diện truyền thông Hồ Quang Hiếu cho biết, những lời tố cáo trên MXH chưa được xác minh và cố tình gây bất lợi cho nam ca sĩ. Về phía giọng ca "Con bướm xuân", anh từ chối trả lời trước vụ việc đang xôn xao.

Khuya ngày 11/12, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc nam ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt bị một cô gái trẻ tố cáo có hành vi cưỡng dâm.

Cụ thể, tài khoản có tên T.X đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị hãm hại lấy mất "đời con gái". Người này tung loạt bằng chứng tố nam ca sĩ cố tình dàn dựng nhằm mục đích cưỡng dâm mình. Thông qua những đoạn tin nhắn được công khai, nhân vật bị "bóc phốt" được cho là Hồ Quang Hiếu.

Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-1

Nói về lý do công bố sự việc, cô gái cho biết vì không thể tiếp tục bao dung và cảm thông được nữa. Chính thái độ thiếu trách nhiệm của Hồ Quang Hiếu, thậm chí còn dùng tiền hòng mua chuộc khiến cô quyết tâm phơi bày sự thật.

Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-2
Cô gái có tên T.X đăng đàn tố cáo Hồ Quang Hiếu cưỡng dâm.

Với hơn 60 trang tin nhắn của tài khoản T.X chia sẻ, có thể tóm tắt nội dung lời tố cáo của cô dành cho ngôi sao làng nhạc Việt như sau:

T.X quen biết Hồ Quang Hiếu thông qua một nhóm bạn thân. Trong một cuộc "bay lắc", lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, nam ca sĩ cưỡng bức và "cướp đời con gái" của T.X. Sự việc xảy ra ngoài ý muốn và T.X định cho qua vì nghĩ bản thân cũng là người có lỗi. Tuy nhiên khi phát hiện mình bị gài bẫy và chứng kiến thái độ "như chưa có chuyện gì xảy ra" của Hồ Quang Hiếu, cô vô cùng tức giận.

"Mình post bài này với tâm thái hoàn toàn thoải mái, không hề buồn bã càng không hề tức giận. Mà vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa. Câu chuyện nó như thế nào thì mình sẽ để lại ảnh ở dưới, mình xin phép không kể chi tiết vì thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng. Thành ra kể lể hay biện minh.

Mình từng nghĩ và từng hứa với bản thân là sẽ không bao giờ đào bới chuyện này lên, cái gì qua rồi thì qua đi, cái gì lỡ rồi thì thôi, cố gắng suy nghĩ tích cực. Nhưng rồi vài ba phút cuộc đời nó không như ý muốn, mình bị ám ảnh lại sự việc đó dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực rồi như phát điên phải tự tát vào mặt mình. 

Nếu ban đầu nó là sự cố thì mình ok, coi như xui và rút ra bài học nhưng khi biết đó là sự sắp đặt, sự xem thường bỡn cợt lên cuộc đời người khác khi mình vô tình phát hiện những đoạn tin nhắn bằng chứng thì lúc đó mình tay chân run rẩy, trời đất quay cuồng", cô gái tường tận sự việc.

Cô gái này cũng cho biết thêm cho tới nay, cô chưa nhận được lời xin lỗi từ ngôi sao làng nhạc Việt. Thậm chí, anh còn dùng tiền với hi vọng bù đắp tổn thương cho T.X.

Sau những lời tố cáo, cô gái trẻ tiếp tục tung ra loạt tin nhắn được xem như là bằng chứng. Theo đó, trong một nhóm chat, cô đã trò chuyện cùng nhóm bạn thân và Hồ Quang Hiếu - những người cùng có mặt trong cuộc vui hôm đó. Theo dõi đoạn tin nhắn qua lại, thì nam ca sĩ yêu cầu bạn bè gọi các cô gái đẹp đến để cùng "vui chơi".

Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-3Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-4Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-5Đại diện Hồ Quang Hiếu đang tiến hành tìm hiểu scandal nam ca sĩ bị tố hiếp dâm là thật hay giả-6
Tin nhắn được cho là của Hồ Quang Hiếu với bạn bè, trong đó có nữ chính trong vụ scandal

Như lời tố cáo của T.X thì trong cơn mê man vì ma túy, cô đã bị Hồ Quang Hiếu "cướp mất đời con gái". Nhưng điều khiến cô bức xúc nhất là mọi chuyện bị nam ca sĩ và bạn bè dàn dựng chứ đây không phải sự cố.

Trước scandal cưỡng dâm đang gây xôn xao dư luận, 2Sao.vn đã liên hệ với Hồ Quang Hiếu để xác minh. Giọng ca Con bướm xuân từ chối trả lời. Anh cho biết mọi chuyện sẽ được giải quyết thông qua quản lý truyền thông.

Liên hệ với đại diện phát ngôn của Hồ Quang Hiếu, người này cho biết đang tìm hiểu vụ việc và chưa thể nói gì cụ thể.

"Cô gái này đang muốn gây bất lợi cho Hồ Quang Hiếu. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu câu chuyện hướng đến Hồ Quang Hiếu nhằm mục đích gì. Theo dõi sự việc thì đây cũng chỉ là tin đồn tự phát và tài khoản Zalo trên chưa được xác định có phải của Hồ Quang Hiếu thật sự hay không. Tạm thời chúng tôi chưa thể đưa ra lời phản hồi nào cụ thể" - phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-ho-quang-hieu-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-nam-ca-si-bi-to-cuong-dam-n-205276.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao