Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

HOT: Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ quay clip nói rõ ồn ào với Phi Nhung

Hồ Văn Cường hối hận vì đã nghe lời của những người xấu tác động, làm ảnh hưởng tới Phi Nhung, qua đây gửi lời xin lỗi chân thành tới mẹ nuôi.


Clip: Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ nói rõ ồn ào với Phi Nhung.

Sáng 10/6, Hồ Văn Cường tung đoạn clip ghi lại cảnh xuất hiện cùng bố mẹ đẻ. Cả 3 cùng nói rõ những ồn ào liên quan tới Phi Nhung rộ lên từ MXH thời gian qua.

Hồ Văn Cường nói: "Thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Theo con biết, vừa qua có một chị fan 6 năm đã mạo danh chị ruột của con để liên hệ với một anh IT, liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung cũng như gia đình con. 

Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị fan này, tên N.N.L. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này.

Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và bà mẹ của con, vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào, làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

HOT: Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ quay clip nói rõ ồn ào với Phi Nhung-1
Hồ Văn Cường bên bố mẹ đẻ.

Về phía mình, bố đẻ Hồ Văn Cường bày tỏ: "Cô N.N.L đó nói là chị gái của Cường, nhưng sự thật không phải vậy. Cô đó và Cường trao đổi với nhau, không biết như thế nào mà dụ dỗ Cường để làm ra những việc khiến gia đình mẹ Nhung xào xáo. 

Hôm nay, chúng tôi nhờ chính quyền, công an tìm ra manh mối của cô L này để làm cho sáng tỏ. Mới đây, tôi có lấy máy của Cường để điện cho N.L, nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô nghe, nói cô không có nhà. Ảnh nói bên Zalo gì đó là bị hack rồi, rồi ảnh tắt máy luôn".

Mẹ đẻ Hồ Văn Cường tâm sự: "Tôi ở nhà chị Nhung, tôi tin tưởng thì mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết".

HOT: Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ quay clip nói rõ ồn ào với Phi Nhung-2
Mẹ đẻ Hồ Văn Cường phủ nhận những tin đồn không hay khi sống trong nhà Phi Nhung.

Trở lại diễn biến cũ, khi Phi Nhung đang đối diện với nhiều ồn ào đời tư, lùm xùm giữa nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường bất ngờ rộ lên trên MXH. 

Nguyên nhân xuất phát từ những tin nhắn rò rỉ giữa Hồ Văn Cường và một người chị nào đó. Trong đó, anh tâm sự với người kia rằng "rất mệt mỏi" khi sống trong nhà Phi Nhung, "nhà bên đây là quỷ", "em nghĩ sẽ ra đi trong hòa bình", "việc lột mặt nạ để ai khác lột sẽ hay hơn"...

Đoạn tin nhắn này bị hacker N.H.K đình đám tung ra. "Cậu IT" team bà Phương Hằng cũng tiết lộ mẹ Hồ Văn Cường sống rất cực khổ, đang làm "người ở" trong nhà Phi Nhung. N.H.K cũng tố Phi Nhung tập cho mẹ Hồ Văn Cường ăn chơi, uống rượu, thậm chí khẳng định cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường đều bị mẹ nuôi lấy hết...

Công khai tin nhắn, N.H.K muốn lấy lại công bằng cho người yêu thế, muốn mọi người chung tay giải cứu Hồ Văn Cường khỏi "động quỷ".

HOT: Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ quay clip nói rõ ồn ào với Phi Nhung-3
Hồ Văn Cường là người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung.

Ngày 9/6, Hồ Văn Cường xác nhận những tin nhắn bị tung ra là thật, song sự việc xảy ra đã vài tháng trước. Những ức chế của anh với mẹ nuôi ở thời điểm đó chỉ là cảm xúc bột phát, thiếu chín chắn, và đã xin lỗi mẹ nuôi. 2 mẹ con sau này sống rất hòa hợp, không có vấn đề gì.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung