Hoa đán sống khổ sau khi có thái độ chảnh với TVB

Lý Giai Tâm bị phía TVB ghét bỏ vì nhiều lần giao phim, nhưng từ chối nhận với lý do lịch trình dày đặc và không đủ sức khỏe cáng đáng. Cuộc sống cô vì thế mà trở nên khó khăn.

Ngày 22/4, Sina đưa tin truyền thông Hong Kong mới đây chụp được hình ảnh hoa đán TVB Lý Giai Tâm và bạn trai Trần Bính Thuyên trên phố. Cả hai đội mũ và đeo khẩu trang kín mít.

Nguồn tin cho biết Lý Giai Tâm tỏ ra rất mệt mỏi, thiếu sức sống trong mỗi bước di chuyển. Ánh mắt của cô vô hồn, gương mặt phờ phạc. Đáng chú ý, trong lần hiếm hoi xuống phố mua thực phẩm, Thị hậu TVB chỉ mua đúng một ổ bánh mì.

Hoa đán sống khổ sau khi có thái độ chảnh với TVB-1
Hoa đán sống khổ sau khi có thái độ chảnh với TVB-2
Lý Giai Tâm chỉ mua duy nhất một ổ bánh mì khi đi mua sắm.

Không chỉ vậy, khi phát hiện có phóng viên mật phục theo dõi, Giai Tâm và bạn trai rất lo lắng. Cả hai vội vàng di chuyển ra bãi đỗ xe, lái ô tô rời khỏi. Sau tra trên mạng, cánh ký giả không khỏi bất ngờ khi phương tiện dùng để di chuyển hàng ngày của nữ diễn viên có giá bán khá rẻ dao động từ 5.400-5.600 USD. So với vị thế sao hạng A của mình ở đài TVB, giá trị tài sản của người đẹp 8X được đánh giá là quá ít ỏi, không khác gì người lao động phổ thông tại Hong Kong.

Theo On, tình hình tài chính của Lý Giai Tâm gần đây không mấy khả quan. Hơn một năm qua, cô bị phía TVB "đóng băng" lịch trình, chỉ giao một hai dự án vì thế thu nhập kiếm được chẳng có bao nhiêu. Cộng với việc bị ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc sống của sao nữ 37 tuổi càng thêm khó khăn.

Không chỉ phải nuôi bản thân mình, mà người đẹp TVB còn phải nuôi cả bạn trai Trần Bính Thuyên. Anh này gần đây đã hủy hợp đồng với công ty chủ quản sau 10 năm gắn bó. Lớp học diễn xuất do Trần mở phải đóng cửa vì không có tiền trả tiền thuê mặt bằng. Do đó, Gia Tâm phải chi tiêu tằn tiện vì số tiền tiết kiệm đang vơi dần trong tài khoản.

Một số nguồn tin nội bộ ở nhà đài Hong Kong chia sẻ lý do khiến sự nghiệp của Lý Giai Tâm bị cản trở là sau khi nổi tiếng cô đã không ngừng "nhảy việc", õng ẹo từ chối lịch trình từ phía TVB. Điều đó khiến lãnh đạo đài bất mãn và cho nữ nghệ sĩ vào danh sách đen.

"Lịch trình sắp xếp quá dày đặc, bản thân tôi không thể vừa đóng một bộ phim 30 tập, rồi lại đóng tiếp một bộ phim 25 tập”, chính vì câu nói than vãn này Giai Tâm đã bị TVB ghét bỏ. Nhà đài ra sức tạo điều kiện nâng đỡ cô, nhưng cuối cùng bị mang tiếng là chèn ép nghệ sĩ.

Hoa đán sống khổ sau khi có thái độ chảnh với TVB-3
Lý Giai Tâm bị ghẻ lạnh vì đắc tội với lãnh đạo đài TVB.

Lý Giai Tâm sinh năm 1982, hiện là nghệ sĩ dưới trướng TVB. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với tư cách người dẫn chương trình trong các bản tin, sự kiện thể thao. 4 năm sau, cô ký hợp đồng độc quyền với nhà đài Hong Kong và rẽ hướng theo nghiệp diễn xuất.

Ngay ở bộ phim đầu tay Baby đến rồi, cô đã trở nên nổi tiếng và trở thành hoa đán hàng đầu của TVB. Đến năm 2015, năng lực diễn xuất của Giai Tâm được công nhận khi cô lên ngôi Thị hậu với vai nữ chính trong Chuyện bốn nàng luật sư.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-dan-song-kho-sau-khi-co-thai-do-chanh-voi-tvb-post1076015.html

Lý Giai Tâm tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao