Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường

Bảo Ngọc từng tiết lộ sụt 3 kg sau khi đăng quang, chính điều này khiến người đẹp trông thiếu sức sống, lộ dáng cò hương.

Mới đây, Top 3 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) đã xuất hiện ở một trường đại học gây chú ý. Được biết, bộ ba người đẹp tham dự sự kiện với vai trò là giám khảo chấm thi cuộc thi nhan sắc nằm trong khuôn khổ trường học.

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-1

Không hẹn mà mặc, các nàng hậu đều sử dụng váy dạ hội tông trắng nền nã. Bảo Ngọc - tân Miss Intercontinental 2022 MIC có phần nổi bật hơn hẳn Mai Phương, Phương Nhi nhờ chiếc vương miện quốc tế và dải sash danh giá. Cô cũng vinh dự được xếp đứng giữa mà không còn gây tranh cãi như trước kia.

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-2

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-3

Đáng chú ý, qua ống kính camera thường kém chất lượng, Hoa hậu Bảo Ngọc lại lộ thân hình mỏng dính, gầy gò cùng làn da đen nhẻm. Cụ thể, phần vai người đẹp hẹp hơn, xương cổ và quai xanh nhô cao khiến fans không khỏi xót xa.

Có thể thấy khi đứng cạnh Mai Phương và Phương Nhi, Bảo Ngọc vốn sở hữu chiều cao khủng 1m85 nên khi sụt cân trông càng "cò hương" hơn.

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-4
Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm sau khi sụt 3 kg

Thời gian qua, cô cũng tiết lộ sau đăng quang bị giảm liền 3 kg do bị ốm vì thay đổi môi trường đột ngột khi trở về Việt Nam. Chính điều này khiến Bảo Ngọc đánh mất phong độ, trở nên thiếu sức sống. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của người đẹp và khuyên cô nên chú ý hơn để đương đầu với các lịch trình của một tân Hoa hậu Liên lục địa.

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-5
Bảo Ngọc đọ sắc bên hoa hậu Mai Phương

Bảo Ngọc lộ dáng gầy gò, da đen nhẻm qua CAM thường-6
Thân hình mảnh mai của cô nàng lộ rõ khi diện đồ cut-out

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-bao-ngoc-lo-dang-gay-go-da-den-nhem-qua-cam-thuong-n-326273.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao