Hoa hậu Biển Thùy Trang: 'Không muốn sửa ngực vì đã...đủ xài"

Trước những ý kiến cho rằng người đẹp 9X cần cải thiện vẻ bề ngoài để hấp dẫn hơn, Thùy Trang cho biết cô chỉ muốn tập gym để săn chắc hơn.

Phạm Thùy Trang, đến từ Hòa Bình, đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam trong đêm chung kết hôm 21/5. Cô vướng lùm xùm mua giải, bị chê trả lời ứng xử kém, không xinh đẹp. Tại buổi họp báo ngay sau chung kết, người đẹp sinh năm 1995 từng khóc nức nở khi bị hỏi về tin đồn mua giải.

Một tháng sau đăng quang, Thùy Trang cho thấy sự bạo dạn và tự tin hơn, dù cách nói chuyện vẫn còn ngượng ngùng, rụt rè.

Con một trong nhà nhưng khá đảm đang

Phạm Thùy Trang sinh ra trong một gia đình khá cơ bản với bố làm kỹ sư xây dựng và mẹ là cảnh sát giao thông. Tuy quê ở Hòa Bình, nhưng gia đình cô đã có nhà riêng tại Hà Nội. Mỗi dịp cuối tuần, mẹ của Thùy Trang lại đi từ Hòa Bình lên thăm con gái.

Là con một, được bố mẹ cưng chiều, song Thùy Trang tự lập từ nhỏ. Có lẽ một phần vì mẹ cô làm việc trong lực lượng vũ trang, "chiều nhưng vẫn rất rắn". Từ năm học lớp 4, Thùy Trang ở một phòng riêng, mỗi sáng đều tự thức dậy đi học, không cần ai gọi. Khi ở nhà, cô đều chuẩn bị cơm nước chu đáo cho bố mẹ.

Người đẹp sinh năm 1995 tự nhận mình biết nội trợ, nấu ăn - một phần nhờ mẹ dạy, một phần học qua mạng, sách vở. Cô cũng chịu khó học làm bánh ngọt và các món ăn vặt.

"Đến tuổi này, Trang vẫn thích đan khăn, đan áo cho mọi người, thậm chí còn móc giày trẻ sơ sinh rất khéo" - mẹ Hoa hậu Biển chia sẻ về con gái.

Hoa hau Bien Thuy Trang: 'Khong muon tam trang, sua nguc' hinh anh 1
Thùy Trang là cô gái khá khéo léo, biết nội trợ. Ảnh: Thành Đạt


Ước mơ thành nhà thiết kế nội thất nổi tiếng

Hiện, Thùy Trang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Thiết kế, thuộc Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Cô mơ ước trở thành nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và có công ty riêng. Đây cũng là một trong những lý do khiến Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 chưa có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Trong năm tới, Thùy Trang sẽ tốt nghiệp đại học nên trước mắt, cô muốn ưu tiên thời gian cho việc học. Song song với đó, người đẹp 9X cũng cố gắng hoàn thành vai trò của một hoa hậu và nhận lời mời tham gia sự kiện.

Thùy Trang tâm sự, không phải cô không mặn mà với việc tiến thân vào showbiz, nhưng cô muốn tập trung cho những việc quan trọng trước. Sau đó, nếu có duyên, Thuỳ Trang sẽ thử sức với lĩnh vực MC hoặc diễn xuất.

Không có ý định tắm trắng, sửa ngực

Sau khi đăng quang, Thùy Trang phải nhận không ít ý kiến nhận xét trái chiều về nhan sắc. Cô bị chê răng xấu, cười kém duyên, gương mặt già dặn so với tuổi đôi mươi.

Hỏi cô về việc có ý định chỉnh sửa bộ phận nào trên cơ thể để hoàn thiện hơn trong mắt công chúng, người đẹp Hòa Bình cho biết số đo cơ thể của cô khá ổn (Thùy Trang cao 1,70 m, số đo ba vòng là 89 - 61,5 - 91). Vì thế, cô chỉ muốn tập gym để thân hình săn chắc hơn chứ không muốn chỉnh sửa.

Thùy Trang chia sẻ thêm, cô cũng không nghĩ đến việc tắm trắng: "Trước đây, da tôi khá trắng. Tôi bị đen trong quá trình thi, tham gia hoạt động. Tôi sẽ nghỉ ngơi, chăm sóc để trắng trở lại".

Hoa hậu Biển quan niệm những lời chê bai chính là động lực để cô tự hoàn thiện bản thân.

Hoa hau Bien Thuy Trang: 'Khong muon tam trang, sua nguc' hinh anh 2
Thùy Trang mặc bikini tại cuộc thi Hoa hậu Biển. Ảnh: BTC


Không xây dựng hình ảnh sexy

Trong mắt mẹ Thùy Trang, con gái là người hiền lành, nhút nhát và hơi "tồ". Vì thế, gia đình định hướng cho Thùy Trang theo đúng hình ảnh mộc mạc, nhẹ nhàng. Hơn nữa, theo tâm sự của cô Thủy, mẹ làm việc trong môi trường cơ quan nhà nước nên con gái không xây dựng hình ảnh sexy được.

"Khi Trang bắt đầu tham gia showbiz, bố mẹ cũng lo lắng, nhưng Trang sẽ phải trưởng thành hơn. Mẹ chỉ là người cho hành trang, tự bản thân con phải biết sàng lọc những gì hay và tốt. Cả tôi và ông xã đều bận nên không thể thường xuyên đồng hành cùng con trong quá trình hoạt động sau này" - mẹ hoa hậu chia sẻ.

Về việc định hướng cho Thùy Trang đi thi sắc đẹp, bà mẹ cảnh sát giao thông cho biết: "Mục đích Trang đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là để học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế. Qua cuộc thi, Trang trưởng thành rất nhiều. Sau đó, con bé tự đề nghị tham gia thêm cuộc thi Hoa hậu Biển để khám phá năng lực bản thân vì tuổi còn trẻ. Suốt thời gian đó, tôi xin nghỉ phép để đồng hành cùng Trang".

Từ chối khéo những tin nhắn làm quen

Thùy Trang tâm sự sau khi đăng quang, cô nhận được khá nhiều tin nhắn làm quen. Nếu không thích, cô chọn cách từ chối khéo. Người đẹp 9X chia sẻ cô muốn chuyện tình cảm đến một cách tự nhiên.

Mẹ Thùy Trang tuy luôn theo sát con nhưng không có ý định kìm kẹp, can thiệp sâu vào chuyện tình cảm.

"Hiện, Trang cũng có nhiều người thích nhưng chưa thấy con ý kiến gì. Hạnh phúc là do các con lựa chọn, phụ huynh chỉ góp ý thôi. Tôi chỉ nhắc nhở con yêu ai cũng phải phân biệt, chọn đạo đức là hàng đầu".

Theo Zing

Tin tức mới nhất