Hoa hậu Colombia mơ ước thành thiên thần nội y

Dù không sở hữu vương miện nhưng người đẹp Ariadna Gutierrez vẫn gây được sự chú ý với các nhãn hàng, cô cũng tiếp tục nuôi ước mơ vào đội hình thiên thần của Victoria’s Secret.

Trang TMZ đưa tin, gần đây Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez nhận được khá nhiều lời mời ký hợp đồng quảng cáo. Cụ thể, Ariadna và một nhãn hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng đang bắt tay hợp tác.

Hoa hậu Colombia mơ ước thành thiên thần nội y
Hoa hậu Colombia có nhiều cơ hội lấn sân showbiz.

Luis Balaguer – quản lý của người đẹp, đồng thời cũng làm việc cho nữ diễn viên nổi tiếng Sofia Vergara chia sẻ: “Chúng tôi đang bàn bạc với Burger King để thực hiện một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn”. TMZ cũng tiết lộ, sắp tới công chúng sẽ được chiêm ngưỡng Hoa hậu Colombia trong các quảng cáo của nhiều nhãn hàng khác.

Hoa hậu 23 tuổi cũng đang theo đuổi ước mơ trở thành thiên thần nội y của Victoria’s Secret. Hôm 5/1, người quản lý Luis Balaguer đã liên lạc với nhà mốt nội y này. Ariadna cao 1,78 m với số đo 3 vòng 88-60-90, trước khi đến với cuộc thi nhan sắc, cô là người mẫu chuyên nghiệp ở Sucre, Colombia.

Hoa hậu Colombia mơ ước thành thiên thần nội y
Người đẹp có tham vọng đeo cánh thiên thần của Victoria's Secret.

Trước đó, sau nhầm lẫn vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Ariadna Gutierrez được mời đóng phim “nóng” với thù lao 1 triệu USD nhưng cô từ chối.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao