Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'rụng tim' vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi

Đoạn hội thoại của con gái với bà nội được Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ nhận được vô số lời hay ý đẹp từ mọi người.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo mới đây chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái. Theo lời Hoa hậu Việt Nam, bé Sophie được bà nội đưa đi chơi. Mẹ chồng nàng hậu đã ngỏ ý xem cháu gái muốn ngủ bên bà hay về nhà với mẹ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rụng tim vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi-1
Chia sẻ của Thu Thảo về con gái.

Khi Sophie nói muốn về nhà, bà nội tiếp tục nài nỉ: "Thôi Fi ngủ với bà nội được không?". Gương mặt "công chúa" nhà Thu Thảo bỗng dưng biến đổi, như đang rất khó xử sau lời mời của bà. Cô bé đã đưa lý do về nhà đầy thuyết phục, đủ khiến người mẹ hoa hậu "rụng tim": "Dạ mami buồn".

Đoạn hội thoại của con gái và bà nội được Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ nhận được vô số lời hay ý đẹp từ mọi người.

"Dễ thương", "đáng yêu", "tình cảm", "hiểu chuyện"... là những mỹ từ mà người thân, bạn bè dành tặng cho nhóc tỳ nhà Thu Thảo - Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rụng tim vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi-2

Sophie là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Cô bé chào đời ngày 20/3/2018. Ái nữ nhà Hoa hậu Việt Nam được nhận xét là thông minh, đáng yêu.

Thông qua những chia sẻ của Thu Thảo, có thể cảm nhận Sophie là cô bé rất tình cảm, biết yêu thương gia đình và đặc biệt là quan tâm tới người mẹ nổi tiếng. Hiện nhóc tỳ đã là chị cả của cậu em trai mới chào đời được gần 4 tháng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rụng tim vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo rụng tim vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi-4
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rụng tim vì một câu nói của ái nữ 2 tuổi-5
Hiện Sophie đã là chị cả trong nhà.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-rung-tim-vi-mot-cau-noi-cua-ai-nu-2-tuoi-n-234693.html

Trung Tín Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao