Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngậm ngùi khi em bé bị bỏ rơi dưới hố ga tử vong

Từng đến thăm tại bệnh viện, Đỗ Mỹ Linh ngậm ngùi gửi lời cuối tới bé trai xấu số: "Về với thiên đường con nhé".

13 giờ 30 phút ngày 29/6, bé Nguyễn Văn An bị bỏ rơi dưới hố gas đã tử vong sau 3 tuần điều trị tại Khoa Sơ sinh, bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Thông tin bé trai bị bỏ rơi qua đời sau thời gian điều trị sốc nhiễm khuẩn/ nhiễm khuẩn huyết khiến bao người xót xa.

Là người từng đến thăm bé khi đang điều trị, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây bày tỏ sự thương xót khi nghe tin. Trên trang cá nhân, Mỹ Linh ngậm ngùi nhắn gửi bé trai xấu số: "Kiếp làm người thật ngắn ngủi, con đã không thể gắng gượng để đòi lại quyền được sống của mình rồi. Về với thiên đường con nhé".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngậm ngùi khi em bé bị bỏ rơi dưới hố ga tử vong-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói lời tiễn biệt bé trai tử vong.

Ngày 8/6, người dân xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây phát hiện bé trai nặng 2,4 kg bị bỏ rơi trong một hố ga tại ruộng rau cạnh đền Mẫu thuộc thôn Thanh Tiến. Bé yếu, kiến, giòi bám đầy mắt, tai, mũi, không có đồ đạc cá nhân cũng như thông tin liên hệ. Người dân đã báo chính quyền, đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một người phụ nữ ở Hà Nam là mẹ của bé đã khai, do kinh tế khó khăn, không có khả năng nuôi nên sinh ở ruộng rau, rồi bỏ con xuống hố ga. Hiện công an thị xã Sơn Tây đang xử lý vụ việc.

Nghe thông tin trẻ sơ sinh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, ngày 12/6, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trực tiếp tới bệnh viện thăm hỏi và trao quà cho bé Nguyễn Văn An.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngậm ngùi khi em bé bị bỏ rơi dưới hố ga tử vong-2

Dù đến tận nơi song Hoa hậu Việt Nam 2016 không thể vào gặp vì cháu bé đang được chăm sóc đặc biệt. Đỗ Mỹ Linh đã gửi quà là quần áo, nón, khăn cùng một khoản tiền mặt ủng hộ cho bé qua phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-xot-thuong-em-be-bi-bo-roi-duoi-ho-ga-tu-vong-n-227195.html

Hoa hậu Việt Nam bé sơ sinh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao