Dispatch 'bóc phốt' hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt

Dispatch tố cựu hoa hậu Ham So Won lợi dụng các fan để gây áp lực với các phóng viên, buộc họ gỡ bỏ các bài viết tiêu cực về cô. Người đẹp đã sử dụng một nhóm chat riêng để tiện liên lạc với fan.

Ham So Won hiện đang là tâm điểm của giới truyền thông khi đời tư với anh chồng đại gia Trần Hoa liên tục bị "bóc phốt". Báo chí cáo buộc Trần Hoa là đại gia “dỏm”, ngụy tạo gia thế "khủng", và thậm chí là ngụy tạo cả danh tính cá nhân.

Dù Taste of Wife của TV Chosun đã buộc phải khép lại sớm hơn dự định vì bê bối, Ham So Won vẫn chăm chỉ làm việc ở hậu trường, cố gắng gỡ bỏ những bài viết tiêu cực về mình.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-1

Ham So Won đã điều hành một phòng chat bí mật trong thời gian dài. Các thành viên trong nhóm đều là người hâm mộ thuộc giới tinh hoa của cựu hoa hậu Hàn Quốc, cô sẽ gửi tin nhắn đề nghị họ liên lạc với các phóng viên đã viết bài tiêu cực hoặc gửi báo cáo về các bài viết, tác giả. 

Dispatch tiếp cận được nội dung phòng chat khi một trong số các thành viên công bố nó với truyền thông.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-2

"Ham So Won: Tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người đồng loạt gửi email phàn nàn về phóng viên A.

Ham So Won: Phóng viên B khiến tôi trông như một kẻ tệ hại.

Ham So Won: Xin hãy báo cáo phóng viên/Youtuber C nhiều ạ. Anh ta kiếm được nhiều cú click chuột và tiền từ tôi".

Ham So Won cũng để lộ tính cách 2 mặt giả tạo của mình khi rời chương trình mua sắm tại gia. Trước công chúng, cô tuyên bố mình tự nguyện rời chương trình, nhưng trong phòng chat riêng thì cô lại phàn nàn về chuyện này. Người hâm mộ của cựu hoa hậu đã ngay lập tức gọi điện cho công ty thương mại để kiến nghị lại.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-3

"Fan nữ 1: Tôi vừa gọi cho họ và truyền đạt một cách lịch sự cho họ hiểu. Tôi nói không có Ham So Won thì chẳng có lý do gì để mua hàng cả.

Fan nữ 2: Tôi đã gọi cho kênh mua sắm ngay khi vừa về nhà.

Fan nữ 3: Chắc là tôi nên gọi cho kênh mua sắm và yêu cầu Ham So Won trở lại chương trình nhỉ?

Ham So Won: Cảm ơn các chị em".

Một lá đơn đã được đăng tải lên website của Nhà Xanh với tiêu đề “Hãy dừng cuộc săn phù thủy trên chương trình phát sóng XXX”. Cựu hoa hậu đã gửi lời cảm ơn người làm đơn trên Instagram, giả vờ như không quen người này. Tuy nhiên, lá đơn là do một thành viên trong phòng chat khơi nguồn.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-4

Trong thực tế, người làm đơn đã dẫn link vào phòng chat, và các thành viên khác còn lên tiếng ủng hộ.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-5

"Fan nữ 1: (Dẫn link đơn)

Fan nữ 2: Tôi ký vào đơn rồi.

Fan nữ 3: (Ham So Won) Nói đơn thế là đăng được rồi.

Fan nữ 4: Nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy, chị làm tốt lắm.

Fan nữ 5: Tôi ký tận 3 lần bằng Naver, KakaoTalk và Twitter".

Các fan trong phòng chat cũng hợp tác với nhau và để lại bình luận tại fan cafe. Thành viên của phòng chat, người đã cung cấp thông tin cho Dispatch, úp mở lý do vì sao họ quyết định chia sẻ nội dung với Dispatch.

Dispatch bóc phốt hoa hậu Hàn Quốc: Lợi dụng fan, sống 2 mặt-6

“Tôi đã tham gia phòng chat vì thích Ham So Won, nhưng tôi cảm thấy phòng chat ngày càng tệ đi. Chẳng có chút suy ngẫm nào, họ chỉ nói những điều không công bằng.

Cô ấy cố sử dụng fan để gây áp lực với phóng viên và thay đổi ý kiến của công chúng về mình. Tất cả những gì cô ấy cần làm bây giờ là xin lỗi một cách chân thành thôi", người cung cấp tin cho hay.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dispatch-boc-phot-hoa-hau-han-quoc-loi-dung-fan-song-hai-mat-202104192204017765.html

ham so won hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất