Hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi rời show sau scandal 'nổ hơn bom'

Hoa hậu Ham So Won được cho là đã tự dựng lên câu chuyện về gia thế giàu có của người chồng kém 18 tuổi.

Mới đây, Ham So Won và chồng kém 18 tuổi xác nhận sẽ rời khỏi show truyền hình nổi tiếng Taste of Wife sau 3 năm tham gia. Được biết, cặp đôi rời khỏi chương trình mà không có bất kỳ lời giải thích nào sau khi bị tố nói dối về gia thế.

Một đại diện của đài TV CHOSUN cho biết: "Việc cặp đôi Ham So Won và Jin Hua rời chương trình là đúng đắn. Chúng tôi đã cân nhắc ý kiến của Ham So Won và đưa ra quyết định".

Hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi rời show sau scandal nổ hơn bom-1

Ham So Won tham gia Taste of Wife vào năm 2018, sau khi kết hôn với Jin Hua, hotboy người Trung Quốc kém cô 18 tuổi.

Trong suốt chương trình, Ham So Won luôn tự hào về gia thế giàu có của chồng, cô khẳng định anh là phú nhị đại (người giàu thế hệ thứ hai) trong một tập đoàn kinh doanh gia đình ở Trung Quốc.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Ham cũng giới thiệu về biệt thự riêng của nhà chồng tại quê nhà và cho biết đây là nơi gia đình chồng cô thường xuyên đến nghỉ ngơi.

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra căn biệt thự mà Ham So Won nhắc tới lại là một homestay cho thuê. Trên mạng xã hội, ngôi nhà thuộc sở hữu của người khác và cách bài trí nội thất giống hệ với căn nhà Ham So Won đã giới thiệu trên show Taste of Wife.

Hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi rời show sau scandal nổ hơn bom-2
Căn nhà được Ham So Won giới thiệu là biệt thự riêng của nhà chồng, thực chất là một homestay cho thuê

Cư dân mạng đã yêu cầu TV CHOSUN làm rõ sự việc, tuy nhiên đài truyền hình đáp trả: "Chúng tôi chỉ phụ trách nội dung của chương trình và không biết chi tiết về tài sản và tài chính của người tham gia".

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc kém cô 18 tuổi Jin Hua. Cả hai có chung một con gái. 

Gần đây Ham So Won ngày càng mất điểm trong mắt công chúng bởi lùm xùm hôn nhân, bán thuốc giả và nói dối. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ham-so-won-va-chong-kem-18-tuoi-roi-show-sau-scandal-noi-doi-n-256386.html

ham so won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao