Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân khiến fan ngỡ ngàng vì 'hack chiều cao' lên tận hơn 2m

Với việc catwalk trên đôi giày cao gót lên tới 40cm, chiều cao thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhảy số từ 1,76m lên đến hơn 2m.

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Khánh Vân đã chia sẻ một đoạn clip ngắn cô catwalk điêu luyện trên đôi giày cao đến 40cm. Mặc dù "đi cà kheo" nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không hề tỏ ra lúng túng mà vẫn sải bước khá tự tin.


Khánh Vân thể hiện trình độ catwalk trên giày "cà kheo" 40cm

Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh Khánh Vân đang luyện tập cho Miss Universe 2020 diễn ra vào cuối năm nay tuy nhiên đây là hình ảnh hậu trường của cô từ trước khi đăng quang hoa hậu.

Để nói về trình độ catwalk của Khánh Vân, cư dân mạng cảm thấy không hề lo lắng bởi cô gái sinh năm 1995 này từng có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và tham dự nhiều cuộc thi người mẫu lớn nhỏ.

Trong đời thường, Khánh Vân cũng là cái tên được nhiều nhà mốt thời trang yêu mến. Cô thường xuyên trình diễn trong show diễn của những NTK nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang… Và quả thật xem Khánh Vân catwalk thì ai cũng phải trầm trồ với phong thái điêu luyện thần sầu, khí chất hút mắt khó rời.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân khiến fan ngỡ ngàng vì hack chiều cao lên tận hơn 2m-1
Khánh Vân cũng khẳng định hành trình từ khi đạt giải nhất Miss Áo dài đến khi đội vương viện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là hành trình thanh xuân để ước mơ, khát vọng và cố gắng.

Tuy nhiên, để có thể "làm nên chuyện" ở một đấu trường nhan sắc quốc tế, Khánh Vân cần phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác mà đặc biệt là ngoại ngữ - điểm yếu của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân catwalk

Tin tức mới nhất