Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra

Hoa hậu Hong Kong Lý San San đột ngột biến mất khỏi showbiz vào năm 2011, nhiều tin đồn cô bị u não và trầm cảm.

Sina đưa tin vào tối 20/5, Lý San San đăng tải hình ảnh mới và thông báo tình hình sức khỏe đến với mọi người. Nhiều người bày tỏ không nhận ra Hoa hậu Hong Kong ngày nào, cô tăng cân và lão hóa rõ rệt khi bước sang tuổi 45.

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-1Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-2

Lý San San cho biết bệnh tình cô đã được cải thiện, song vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị. Năm 2019, nàng Hậu đã quay một đoạn ngắn phim cho Mental Health Foundation và lần đầu tiên thừa nhận mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-3

"Giai đoạn đầu thường khó thở, tim đập nhanh, trước mắt tối sầm. Cảm giác ngột ngạt này khiến tôi cảm thấy như cận kề cái chết" - Lý San San trải lòng. Căn bệnh rối loạn hoảng sợ cũng là lý do khiến cô mất tích khỏi showbiz chục năm qua.

Lý San San sinh năm 1977 tại Hong Konggiành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vào năm 1996. Cô được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn khi chiến thắng 3 giải phụ: Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh tài năng nhất và Thí sinh thân thiện nhất.

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-4

Ngoài ra, cô còn được cư dân mạng khen ngợi là Hoa hậu sở hữu vóc dáng đỉnh nhất khi có chiều cao 1m75 và thân hình vô cùng quyến rũ. Sau khi đạt vương miện, Lý San San tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ cho nhà đài TVB như Truy Tìm Bằng Chứng (phần 1 và phần 2), Hồ Sơ Trinh Sát,...

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-5

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-6

Cô từng có mối tình nổi tiếng với nam diễn viên Tiền Gia Lạc. Tiếc rằng cặp đôi đã chia tay sau 10 năm hẹn hò bởi khi đó Tiền Gia Lạc muốn kết hôn còn Lý San San vẫn chưa sẵn sàng có một gia đình.

Cả sự nghiệp và đường tình duyên đều dần lụi tàn, từ năm 2011, Lý San San gần như biến mất khỏi showbiz. Nhiều nguồn tin cho biết cô bị u não và trầm cảm.

Tuy nhiên đến năm 2019, cô lên tiếng phủ nhận việc bị u não và chỉ cho biết tình trạng sức khỏe kém. Càng lớn tuổi, bệnh tình của Lý San San càng trở nặng khiến cô thường xuyên phải đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra. 

Hoa hậu Hong Kong từng bị đồn u não giờ lão hóa khó nhận ra-7

Lý San San bày tỏ cô không nghĩ tới chuyện lập gia đình mà chuyên tâm vào chăm sóc sức khỏe và tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hong-kong-tung-bi-don-u-nao-xuong-sac-kho-nhan-ra-n-307122.html

Lý San San hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất