Hoa hậu Kỳ Duyên, hết ảnh hút thuốc lại lộ ảnh say xỉn bét nhè?

Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm trầm trọng khi những hình ảnh cô say xỉn tiếp tục bị rò rỉ.

Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam vướng scandal nhiều nhất từ trước tới nay. Sau scandal đi muộn trong buổi họp báo chưa được lắng xuống thì hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 lại phì phèo điếu thuốc ở nơi công cộng khiến cô mất điểm trầm trọng.

Khi hình ảnh phì phèo thuốc lá đang trở thành tâm điểm dư luận thì mỹ nhân gốc Nam Định lại bị cư dân mạng tung ảnh say xỉn trong một quán bar.

Hình ảnh: Hết hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn bét nhè? số 1

Trong ảnh chụp mờ nhưng không khó để nhận ra gương mặt phờ phạc của một người đang say rượu. Người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Hình ảnh: Hết hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn bét nhè? số 2

Hút thuốc, say xỉn đây là những thói quen rất bình thường ai cũng làm được nhưng Kỳ Duyên là Hoa hậu cô nên hạn chế xuất hiện chốn đông với những việc làm thế này. Chuyện sao Việt hút thuốc, say xỉn đã không còn là chuyện lạ nhưng họ biết ý thức hình ảnh và chọn những nơi yên ắng để vui chơi. Chắc Kỳ Duyên còn phải theo học họ dài dài mới mong lên tay được.

Theo Báo Tin nhanh

Tin tức mới nhất