Hoa hậu Kỳ Duyên lưu luyến và muốn xin lỗi bạn trai đại gia cũ?

Những chia sẻ mới của hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người nghĩ rằng cô còn lưu luyến với tình cũ là thiếu gia Tạ Công Sơn.



5 tháng kể từ khi scandal hút thuốc xảy ra, hoa hậu Kỳ Duyên không tham gia nhiều các hoạt động của làng giải trí. Cũng sau ồn ào đó, tin đồn Kỳ Duyên và bạn trai doanh nhân Tạ Công Sơn "đường ai nấy đi" râm ran trên mạng. Tạ Công Sơn xóa hết những bức ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên, và chuyển đổi trạng thái Facebook từ "hẹn hò" sang "độc thân". 

Sau quãng thời gian khủng hoảng, Kỳ Duyên sống yên ắng hơn. Nhiều dòng trạng thái hay bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải lên mạng đều phảng phất nét u buồn. Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới lên instagram, khiến nhiều người cho rằng cô đang lưu luyến tình cũ. 


Kỳ Duyên đang lưu luyến tình cũ? 

Trong bức ảnh, người con gái đang gục đầu tình tứ trong vòng tay bạn trai. Rất khó để xác định Kỳ Duyên có phải là cô gái trong bức ảnh hay không. Nhưng dòng chia sẻ của Kỳ Duyên lại nhận được sự chú ý nhiều hơn thế: "I just wanna give you a hug and say sorry... and let you know how special you are ...". 

Tạm dịch: "Em chỉ muốn dành tặng anh một cái ôm và một lời xin lỗi... và để anh biết anh đặc biệt như thế nào...". Lời chia sẻ của Kỳ Duyên nặng trĩu tâm sự, có thể ngầm nói lên rằng cô vẫn còn tình cảm với bạn trai sau khi chia tay.

Trước đây, Kỳ Duyên cũng khá nhiều lần chia sẻ quan điểm về chủ đề chia tay nhưng vẫn còn tình cảm: "Trong chuyện tình yêu, dù đôi khi tình cảm vẫn còn rất nhiều nhưng vẫn đành phải nói lời chia tay bởi đó chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai người".

Cũng có khi hoa hậu bồi hồi nhớ lại chuyến đi Venice thú vị hồi tháng 6 với bạn trai. Khi ấy tình cảm của cả vẫn còn rất mặn nồng. 


Kỳ Duyên bồi hồi nhớ lại chuyến đi Venice với bạn trai: “Nhớ nơi này quá, Venice thơ mộng
làm Duyên không ngủ được”.



Một số hình ảnh của cặp đôi trong chuyến du lịch nước ngoài trước khi "đường ai nấy đi". 


Tin đồn Kỳ Duyên yêu doanh nhân Tạ Công Sơn nổ ra ở thời điểm gần cuối tháng 5, khi anh chi
mạnh tay đấu giá chiếc váy Kỳ Duyên trình diễn trong một show thời trang. 


Cặp đôi chỉ có khoảng 4 tháng yêu nhau ngắn ngủi. 


Trở lại sau nhiều sóng gió, dường như Kỳ Duyên yên ắng và trưởng thành hơn xưa. 

Tít
Theo Vietnamnet


Kỳ Duyên chia tay bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên bạn trai Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất