Jack bị tố có con bí mật

Hoa khôi Nguyễn Như Ngọc bênh Jack: 'Chọn nhầm vợ dại, hại 3 đời'

"Nói đi cũng phải nói lại, chỉ trách Jack là chu cấp ít tiền thôi. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình không trân trọng mình thì ai sẽ trân trọng?".

Cách đây nửa tháng, hoa khôi Nguyễn Như Ngọc là người đẹp từng vướng vào nghi vấn có tên trong folder chứa hàng loạt ảnh nóng, ảnh nude/ bán nude của người nổi tiếng.

Ngay lập tức sau đó, cô đã lên tiếng trả lời với 2Sao.vn: "Tin đồn trên về mình là sai sự thật. Mình xin khẳng định trước truyền thông tên trong danh sách lộ ảnh nhạy cảm đó không phải mình. Và mình cũng chưa từng chụp ảnh nude/bán nude nên rất mong sẽ không vướng vào những tin đồn thị phi như vậy". 

Hoa khôi Nguyễn Như Ngọc bênh Jack: Chọn nhầm vợ dại, hại 3 đời-1

Mới đây, Nguyễn Như Ngọc gây xôn xao MXH vì đưa ra quan điểm về drama có con bí mật của Jack.

Hoa khôi Nguyễn Như Ngọc bênh Jack: Chọn nhầm vợ dại, hại 3 đời-2

Theo đó, cô nàng hot girl cho rằng việc Jack chu cấp 5 triệu/tháng cho Thiên An nuôi con trong thời buổi hiện nay là con số thấp. Tuy nhiên, Như Ngọc cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm Thiên An "chưa biết trân trọng bản thân" và việc làm rùm beng lên như lúc này là hại sự nghiệp người cha của con mình.

Hiện bài viết được đăng tải đang nhận về nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng với lượt tương tác cao. 

Nguyên văn bài đăng của hoa khôi Nguyễn Như Ngọc:

Các bạn đã nghe câu: "Lấy vợ dại hại 3 đời chưa?"

Nói đi cũng phải nói lại, chỉ trách Jack là chu cấp ít tiền thôi. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Bản thân mình mình còn không trân trọng thì ai trân trọng mình?

Thời đại tiên tiến rồi đâu có thiếu biện pháp tránh thai??? Chỉ có thể là CỐ TÌNH hoặc KHÔNG TRÂN TRỌNG BẢN THÂN. Đừng cố gắng trói buộc bất kì ai cả, mỗi người bạn đến với mình đều là người thầy dậy cho mình bài học cuộc sống.

- Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ họ cần sự nghiệp hơn tình yêu. Thử đặt lại vị trí bạn đang ở đỉnh cao danh vọng, bạn có chấp nhận đánh đổi không? Tôi thì không bao giờ. Mặc dù tôi cũng là phụ nữ.

Nhiều người phụ nữ chấp nhận tự đẻ thì tự nuôi con trẻ đi chứ đâu cần rùm beng hại người cha của con mình vậy. Rồi tiền đền bù cho các brand, hợp đồng,... cô Thiên An kia có đứng ra đồng cam cộng khổ với cha của đứa trẻ không? Hay chỉ Jack và ekip phải gồng mình?

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-khoi-nguyen-nhu-ngoc-benh-jack-chon-nham-vo-dai-hai-3-doi-n-272997.html

jack vbiz Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật