Jack bị tố có con bí mật

Phía Thiên An 'giãy nảy' về những lời xin lỗi của Jack

Người thân và bạn bè của Thiên An phản ứng dữ dội, đồng loạt share bài đăng xin lỗi - thừa nhận có con của Jack.

Lùm xùm tình ái của Jack bắt nguồn từ việc 1 cô gái tên T.V vì quá bức xúc khi phát hiện bị "cắm sừng" nên đã liên hệ với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack để làm rõ.

Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-1

Sau đó, Thiên An cũng lên tiếng cho biết cô và Jack yêu nhau đã 2 năm (2019-2021) và được gia đình chấp nhận, tuy nhiên đã tan vỡ vào tháng 4/2021. Hai người có một con chung được đặt tên bé Sol (sinh vào tháng 4/2021).

Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-2

Sau thời gian im hơi lặng tiếng thì tối ngày 10/8, Jack chính thức lên tiếng xin lỗi sau những ồn ào bê bối ngoại tình diễn ra trong thời gian qua.

Theo đó, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi vì tất cả, thừa nhận có con với Thiên An và mong tiếp tục nghĩa vụ làm cha. 

Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-3

Trước động thái này, nhiều người nhanh chóng quan tâm đến phản ứng từ phía Thiên An nhưng hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng. 

Tuy nhiên người thân và bạn bè của Thiên An lại đồng loạt share bài đăng của Jack và bày tỏ sự bức xúc.

Theo đó, em gái của Thiên An ghi caption rất mỉa mai: "Xin lỗi vì cách làm cha bằng 2 chữ mong muốn. Kính thưa 5 triệu là rất cố gắng hỗ trợ. Kính thưa xin lỗi công ty, đối tác...". 

Nhiều bạn bè của Thiên An cũng mau chóng chia sẻ bài đăng và công kích, thậm chí so sánh Jack với nhân vật Dư trong Cây Táo Nở Hoa. 

Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-4Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-5Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-6Phía Thiên An giãy nảy về những lời xin lỗi của Jack-7

Hiện tại, netizen vẫn đang bàn tán xôn xao về những gì Jack lên tiếng và chờ đợi phản ứng của Thiên An.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-thien-an-phan-ung-du-doi-truoc-loi-xin-loi-cua-jack-n-272900.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật