Hòa Minzy chế lời mới cho hit bự để cổ vũ fan đi thi tốt nghiệp

Ca khúc "Rời bỏ" đã được sửa lại thành bài ca cổ động khán giả hâm mộ bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông.

Sáng 25/6, đông đảo sĩ tử đã cùng bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia 2018. Trước một ngày diễn ra kỳ thi quan trọng, hàng loạt các nghệ sĩ đã gửi lời nhắn nhủ, động viên khán giả hâm mộ trên Facebook.

Đặc biệt phải kể đến cách cổ vũ tinh thần của Hòa Minzy, cô đã chế lời ca khúc Rời bỏ thành một bài hát cổ động với lời lẽ đầy quan tâm.

Giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ trong đoạn video: "Chúc các bạn sinh năm 2000 và đặc biệt là các fan ngày mai bước vào kì thi quan trọng sẽ ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ để sáng hôm sau có tinh thần tốt nhất làm bài nhé".

Rời bỏ phiên bản cổ vũ fan đi thi được hát thành: "Hết hôm nay, ngày mai fans phải đi thi, nhớ ôn bài, để đạt điểm cao đó nha. Đừng lo nhé, Hoà luôn ở bên fan, cùng fan gắng vượt qua kì thi này dù khó khăn chẳng sợ chi đúng không. Thật lòng Hòa muốn fan sẽ thoải mái ngủ ngon và mơ giấc lành hôm sau khỏe mạnh đi thi cười tươi hứng khởi, Hòa sẽ ở đây đợi chờ từng fan báo tin em làm được bài...

Chỉ vì Hòa thương, Hòa lo lắng suốt bao năm vừa qua các em đã gắng rất nhiều giờ sẽ đến lúc gặt thành công. Và nếu nơi ấy fan thấy mỏi mệt quá hãy nhớ rằng niềm tin là thứ duy nhất lúc này, hãy quyết tâm để vượt qua!".

Không ít cư dân mạng dành lời khen cho hành động đầy tâm lý này của Hòa Minzy.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Thi Tốt Nghiệp THPT Hòa Minzy

Tin tức mới nhất