Hòa Minzy cho bé Bo làm cameo 'câu like', ẵm hơn 9 triệu view

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ đánh úp một đoạn clip với sự góp mặt "đơ như cây cơ" của bé Bo khiến dân tình rần rần thích thú.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy đã thoải mái khoe những hình ảnh và clip đáng yêu của cậu quý tử đầu lòng lên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, cô nàng lại bất ngờ đánh úp một đoạn clip với sự góp mặt "đơ như cây cơ" của bé Bo khiến dân tình rần rần thích thú. Sự xuất hiện của Bo giúp cho đoạn clip tăng 3.000 lần sự dễ thương.


Clip: Hòa Minzy cùng con trai bắt trend nhún nhảy trên nền nhạc Hương

Theo đó, trong clip mẹ Hòa mải mê nhảy múa, còn Bo thì đứng yên vị rất ngoan. Cứ ngỡ là bị mẹ Hòa chiêu dụ để quay clip nhưng thực chất sự góp mặt của cậu quý tử là hoàn toàn tự nguyện.

Trong phần bình luận, Hòa Minzy chia sẻ: "Đây là lúc đoạn tôi hẹn giờ để nhảy thì ổng chạy vô đứng im nha chứ không phải tui lôi vô nhưng biết nhiều tim nên vẫn up 'câu like' nè".  

Hòa Minzy cho bé Bo làm cameo câu like, ẵm hơn 9 triệu view-1
 Hòa Minzy đăng luôn đoạn clip có Bo góp mặt để câu like

Dù Hòa Minzy thực hiện những động tác nhún nhảy, khoe sắc vóc thon gọn nhưng chiếm spotlight chính là sự xuất hiện của cameo "Bo thúi". Đứng trước camera, chàng quý tử loay hoay nhìn mẹ với vẻ mặt "hoang mang". 

Sau vài tiếng đăng tải, nhờ độ dễ thương của Bo mà clip nhanh chóng đạt được hơn 9 triệu views. Kèm theo là hàng trăm ngàn lượt thả tim và đông đảo bình luận bày tỏ sự xuýt xoa dành cho hai mẹ con.

Hòa Minzy cho bé Bo làm cameo câu like, ẵm hơn 9 triệu view-2
Đoạn video nhanh chóng đạt được lượng view khủng

Hiện trong lúc giãn cách xã hội ở nhà, Hòa Minzy cùng quý tử đầu lòng của mình thường xuyên ghi lại những video đáng yêu và cực giải trí. Nhờ vậy mà gia đình Hòa Minzy luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.  

Hòa Minzy cho bé Bo làm cameo câu like, ẵm hơn 9 triệu view-3
Những đoạn video có sự xuất hiện của con trai trên kênh TikTok của Hòa Minzy luôn đạt được những lượng view "khủng"

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 


Vpop Hòa Minzy

Tin tức mới nhất