Dành cả thanh xuân đấu tranh tư tưởng ra MV hay không, Hoà Minzy đích thị là cô gái thiếu nghị lực của Vpop

Có lẽ các fan phải mau đưa ra lời khuyên hợp lí cho thần tượng của mình ngay thôi.

Một trong những ngành nghề gánh chịu ảnh hưởng nhiều nhất vì hậu quả của dịch bệnh Covid-19 chính là ngành giải trí, trong đó có âm nhạc. Các sự kiện văn nghệ tụ tập đông đúc đều bị huỷ hoặc hoãn, nghệ sĩ đồng loạt “trú đông” tại nhà, đến cả việc ra sản phẩm cũng là một quyết định khó khăn. Không nói đâu xa, mới đây, Hoà Minzy còn đăng đàn tâm sự chuyện ra hay không ra MV.

Dành cả thanh xuân đấu tranh tư tưởng ra MV hay không, Hoà Minzy đích thị là cô gái thiếu nghị lực của Vpop-1

Theo quan điểm của Hoà Minzy, cô đang không mấy thiết tha cho ra mắt MV, bởi phần nào cũng hiểu được rằng, thời điểm dịch bệnh hoành hành này, mối quan tâm của người dân không còn là những thông tin giải trí. Cô sợ rằng nếu MV lên sóng bây giờ thì khán giả sẽ không chú tâm để xem và ngẫm nghĩ về nó.

Dành cả thanh xuân đấu tranh tư tưởng ra MV hay không, Hoà Minzy đích thị là cô gái thiếu nghị lực của Vpop-2
Có lẽ đây là vấn đề không của riêng ai, trước Hoà Minzy, một số nghệ sĩ đã dời lịch ra MV hoặc thậm chí là hoãn cả liveshow riêng vì dịch.

Ngược lại, một luồng suy nghĩ khác cũng “đấu đá” không kém trong tâm trí Hoà Minzy, rằng nếu thời điểm này có MV cho mọi người xem đỡ buồn bã khi ở nhà cũng là một ý kiến hay. Cứ thế mà Hoà Minzy dành cả thanh xuân để đấu tranh tư tưởng xem có nên ra hay không ra MV trong giai đoạn này. Có lẽ giọng ca Rời bỏ đang cần lắm một lời khuyên từ các “gia sư bàn phím”.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoa-minzy-danh-ca-thanh-xuan-dau-tranh-tu-tuong-ra-mv-hay-khong-7288081.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao