Đã ế show lại còn không bán được bất động sản, Hòa Minzy quyết định dùng đất trồng rau

Nói là làm, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đang triển khai kế hoạch kinh doanh rau sạch online. Nữ ca sĩ cho biết, nếu công việc kinh doanh thuận lợi thì cô sẽ mở cửa hàng.

Dịch bệnh Covid-19 không chỉ khiến nhiều công ty và doanh nghiệp lao đao, mà còn khiến nhiều ngôi sao làng giải trí thất thu tài chính. Quan ngại dịch bệnh và muốn bù lỗ kinh doanh, không ít người nổi tiếng phải rao bán bất động sản hàng trăm tỷ để gồng gánh.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng gây bất ngờ khi rao bán 2 căn hộ cao cấp thuộc quyền sở hữu cá nhân. Theo đó, 2 căn hộ này nằm ở Quận 1, TP.HCM và được Hòa Minzy ra giá cho mỗi căn khoảng 7 - 8 tỷ đồng. Như vậy 2 căn hộ của giọng ca 9X được rao bán với giá khoảng 15 tỷ đồng.

Đã ế show lại còn không bán được bất động sản, Hòa Minzy quyết định dùng đất trồng rau-1
Ca sĩ Hòa Minzy.

Giọng ca miền quan họ chia sẻ, cô có đầu tư vài căn hộ để đợi tăng giá rồi bán, nhưng cuối cùng dịch Covid-19 hoành hành suốt nhiều tháng qua. Giữa thời điểm khó khăn, Hòa Minzy không còn thiết tha lời lãi mà chỉ mong thu hồi lại vốn.

"Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em", nữ ca sĩ than vãn.

Cô không quên cầu nguyện: "Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại. Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng view".

Đã ế show lại còn không bán được bất động sản, Hòa Minzy quyết định dùng đất trồng rau-2

Sau hơn một tuần rao bán bất động sản, được biết cho tới thời điểm hiện tại Hòa Minzy vẫn chưa bán được căn nào. Cô vừa có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. 

Hòa Minzy viết: "Tình hình dịch bệnh ở nhà kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản thì chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch, vừa cung cấp cho gia đình, cũng vừa muốn thử kinh doanh rau quả sạch nữa. 

Cả nhà ủng hộ em Hòa không nhỉ? Để có động lực làm, nhỡ đâu lại có thêm nghề tay trái".

Đã ế show lại còn không bán được bất động sản, Hòa Minzy quyết định dùng đất trồng rau-3
Thất thu tài chính giữa mùa dịch, Hòa Minzy tính chuyện mở tiệm rau quả sạch.

Nói là làm, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đang triển khai kế hoạch kinh doanh rau sạch online. Nữ ca sĩ cho biết, nếu công việc kinh doanh thuận lợi thì cô sẽ mở cửa hàng rau sạch sau mùa dịch để mọi người thuận tiện qua mua hàng.

"Đang triển trai 'rau sạch cô Hòa' nha. Nếu làm thuận lợi, vợ chồng tớ sẽ mở cửa hàng để mọi người tiện đến ghé mua, sau mùa dịch nhé. Còn giờ khi có rau thì mua online được rồi", Hòa Minzy chia sẻ.

Đã ế show lại còn không bán được bất động sản, Hòa Minzy quyết định dùng đất trồng rau-4
Hòa Minzy quyết định dùng đất trống tại Long An để trồng rau kinh doanh. Đây là khu đất của gia đình Minh Hải.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-quyet-dinh-dung-dat-trong-rau-giua-mua-dich-n-216698.html

COVID-19 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất