Hòa Minzy và loạt mỹ nhân Việt chia tay vẫn chúc tình cũ hạnh phúc

Nhiều sao Việt sau khi chia tay vẫn giữ tình bạn đẹp đẽ với "tình cũ". Thậm chí, họ còn gửi lời chúc phúc chân thành đến cho đằng kia.

Bùng nổ mạng xã hội trong chiều ngày 17/2 chính là tin đồn Hòa Minzy và đại gia Minh Hải chính thức "đường ai nấy đi". Các "thánh" soi nhanh chóng tìm ra những điểm bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi. Chẳng hạn như Hòa Minzy và Minh Hải đồng loạt để chế độ "độc thân" trên Facebook, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đăng ảnh đi chơi một mình trong ngày Valentine,...

2sao.vn | Photobook

Trước khi tan vỡ xuất hiện, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với quý tử đầu lòng là bé Bo.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, nguyên nhân không xuất phát từ việc yêu xa hay có người thứ 3. Sau khi đường ai nấy đi, Hòa Minzy và Minh Hải vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy bé Bo - con trai chung một cách tốt nhất.

2sao.vn | Photobook

Còn xét về pháp lý, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới, cô cũng không đòi hỏi, không yêu cầu nhận bất cứ thứ gì sau chia tay.

2sao.vn | Photobook

Sau cùng, Hòa Minzy gửi lời chúc đến bạn trai cũ, hy vọng anh sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và không quên chúc anh hạnh phúc nếu tìm được người mới trong tương lai. Cô còn nhắn nhủ đến khán giả: "Đừng ai làm tổn thương Bố Bo nhé ạ, anh ấy và Hoà cũng đã rất cố gắng rồi".

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2021, người đẹp Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo chia tay với chồng trẻ sau 4 năm chung sống. Thông tin này nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ đông đảo khán giả, không ít người cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp như cổ tích này.

2sao.vn | Photobook

Bởi lẽ, họ từng là một cặp đôi kiểu mẫu cho tình yêu của cộng đồng LGBT. Không những vậy, tổ ấm của họ còn có sự góp mặt của cậu con trai cực đáng yêu và kháu khỉnh - bé Thiên Long.

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi cun không quên gửi lời chúc đến người cũ, không ngại chia sẻ ảnh chụp chung từ thuở cả hai còn mặn nồng: "Bô ảnh chụp kỷ niệm trước khi gia đình em đường ai nấy đi. Em chúc anh thật may mắn và thành công nhé. Hợp rồi lại tan tất cả chỉ là số phận mà thôi".

2sao.vn | Photobook

Hậu chia tay, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn giữ mối quan hệ thuận thảo. Trong khi Lâm Khánh Chi đang dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và tập trung hơn cho công việc kinh doanh của mình, Phi Hùng lại liên tục đăng tải những lời chia sẻ có liên quan đến vợ cũ.

2sao.vn | Photobook

Theo đó, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng cho biết cô ngoại tình, có người đàn ông khác dù lúc đó chưa ly hôn. Cụ thể, anh chia sẻ đã phát hiện tin nhắn của nữ ca sĩ với một người đàn ông tên là Song Duy. Thông tin này ngay lập tức gây sốc trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Trước khi xây dựng tổ ấm với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với Trương Ngọc Ánh. Cả hai thường "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc du lịch cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2016, cặp đôi xác nhận đã chia tay, khẳng định mối quan hệ hiện tại chỉ là bạn bè thân thiết. Sau khi "đường ai nấy đi", Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng. Hiện tại, cả hai đều tìm được khoảng trời riêng và hạnh phúc bên nửa kia của mình.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm tin đồn hẹn hò giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nổ ra, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng chúc phúc cho tình cũ, mong anh gặp được một nửa phù hợp của đời mình.

2sao.vn | Photobook

Không những thế, khi rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà có tin vui, cô cũng trải lòng vui mừng thay cho người cũ: "Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn".

2sao.vn | Photobook

Khi sự nghiệp diễn xuất đang ở trên đỉnh cao, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt khi cô mới chỉ 19 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Dù đã có với nhau một cậu con trai nhưng mối quan hệ này lại "sớm nở tối tàn", họ đã "đường ai nấy đi" chỉ sau 3 năm chung sống. Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô và Thành Đạt vẫn duy trì quan hệ bạn bè, và chồng cũ luôn hoàn thành tốt trách nhiệm với con trai.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Thành Đạt đã nên duyên với diễn viên Hải Băng. Thời điểm đó, có nhiều tin đồn cho rằng giọng ca Viên Đá Nhỏ là người thứ ba chen ngang hạnh phúc tuy nhiên Diệp Bảo Ngọc đã phủ nhận điều này, còn lên tiếng đính chính rằng "chuyện hai người trở thành một cặp xảy ra sau khi tôi và anh Đạt ly hôn nên không ảnh hưởng gì đến tôi".

2sao.vn | Photobook

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc không giấu được niềm vui và dành lời chúc mừng tới chồng cũ: "Tôi cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn".

2sao.vn | Photobook

Hari Won từng có cuộc tình sâu đậm kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt. Tình yêu của cả hai được chú ý nhất vào thời điểm cùng tham gia chương trình "Cuộc Đua Kỳ Thú".

2sao.vn | Photobook

Bất ngờ vào đầu năm 2016, Tiến Đạt và Hari Won chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau khi đổ vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Anh luôn dành lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến cô.

2sao.vn | Photobook

Chia tay chàng rapper, Hari Won quyết định nên duyên với Trấn Thành và có đám cưới đẹp như mơ vào tháng 12/2016. Tại hôn lễ này cả hai đều khóc, MC Trấn Thành bộc bạch tâm sự rằng anh rất may mắn khi gặp và cưới được Hari Won.

2sao.vn | Photobook

Về phía Tiến Đạt, mãi đến cuối năm 2018, anh mới chính thức tổ chức lễ cưới với bà xã Thuỵ Vy. Điều đáng nói là, ngay dưới bài đăng cảm ơn của Tiến Đạt, Hari Won đã để lại chời chúc: "Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh", Hari Won viết.

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi Diệp Bảo Ngọc Trương Ngọc Ánh Hòa Minzy Hari Won