Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại 'mặt trận' Rap Việt?

Tại Rap Việt hiện tại, có một nam rapper đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Sau 3 tập Rap Việt mùa 2, những phần trình diễn của dàn thí sinh vẫn đang nhận sự quan tâm mãnh liệt từ khán giả. Bên cạnh các tập phát sóng đầy đủ thời lượng liên tiếp giữ top 1 trending YouTube thì các clip cắt tiết mục của thí sinh cũng gây sự chú ý không kém. 

Đặc biệt, chương trình Rap Việt còn cho ra những video clip lyrics các ca khúc để người hâm mộ có thể dễ dàng hát theo và "deep" cùng các rapper. Đáng chú ý, sau 3 tập phát sóng, MV Lyrics đang đạt được số lượng view nhiều nhất chính là bản rap Không Phải Tại Nó của rapper Mai Ngô. 

Bản rap Không Phải Tại Nó được Mai Ngô thể hiện trong tập 1 Rap Việt. Ca khúc được anh chàng lấy cảm hứng từ mảnh đời gặp trên phố và nhanh chóng chiếm được tình cảm của các vị HLV cùng giám khảo. Đặc biệt, bản rap còn được sử dụng bản nhạc nền ca khúc Lạc của Rhymastic càng làm góp phần tạo cảm xúc cho người nghe. Hiện ca khúc đang sở hữu gần 2,4 triệu lượt xem trên YouTube. 

So với các MV lyrics của các rapper đang gây chú ý tại Rap Việt thì rõ ràng, Không Phải Tại Nó đang vượt trội về lượt xem. Cụ thể, MV Lyrics Sài Gòn Có Em của Blacka đang đạt hơn 1,3 triệu view. MV Lyrics Cảm Nhận của Seachains đạt hơn 2,1 triệu view hay Back To Hometown của Sol7 mới chỉ đang đạt gần 600 nghìn view. 

Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-1
MV Lyrics Không Phải Tại Nó của Rhymastic đạt gần 4 triệu lượt xem trên YouTube

Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-2
MV Lyrics của Sài Gòn Có Em đạt hơn 1,3 triệu view
Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-3
MV Lyrics bản rap của Seachains đạt hơn 2,1 triệu view
Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-4
MV Lyrics ca khúc của Sol7 team Binz đạt gần 600 nghìn lượt xem
Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-5
Bản rap của Mai Ngô nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng

Tuy nhiên phải nói thêm rằng, đây là MV Lyrics và ca khúc của Mai Ngô xuất hiện ngay từ tập 1 Rap Việt nên việc có số view nhiều hơn các rapper khác - điển hình là Sol7 (lên sóng sau tập 3) cũng là điều dễ hiểu. 

Về mặt trận các video cắt lại các phần trình diễn của thí sinh thì anh chàng Seachains lại đang là người chiếm ưu thế nhiều nhất. Hiện tại video trình diễn của Seachains đang sở hữu hơn 3,5 triệu lượt xem và đạt top 48 trending YouTube. Ngược lại, các video cắt phần trình diễn của các thí sinh khác chỉ mới dừng ở con số gần 2 triệu view. 

Hóa ra đây mới là rapper có nhiều view nhất tại mặt trận Rap Việt?-6
Video cắt phần trình diễn của Seachains đạt hơn 3,5 triệu view và sở hữu top 48 trending YouTube

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-phai-sol7-blacka-hay-seachains-day-moi-la-rapper-co-nhieu-view-nhat-tai-mat-tran-nay-sau-3-tap-rap-viet-22021311204646826.htm

Rap Việt rapper

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2