Hóa thân thành học sinh, B Ray lại bị fan 'bắt bẻ' điều này

Nam rapper hóa thân thành học sinh trong MV mới nhưng lại bị fan trêu chọc.

Sau hit Đen đá không đường kết hợp với Amee, B Ray vừa trở lại với đường đua Vpop tháng 9 bằng ca khúc Yêu như trẻ con. Trong MV này, nam rapper hóa thân thành học sinh, kết hợp với bạn diễn là những bé thiếu nhi cùng các nhân vật như Doraemon, Nobita, Pikachu… Ngoài ra, bạn thân của B Ray là Masew cũng góp mặt trong Yêu như trẻ con.

Một điều hài hước là hóa thân thành học sinh, B Ray lại bị fan bắt bẻ vì nhuộm tóc màu sáng, tay đầy hình xăm. "Đeo khăn quàng đỏ mà xăm hình là không được nha B Ray ơi", "học sinh nào nhuộm tóc như B Ray", "Bảo (tên thật của B Ray - PV) đi học xăm hình, tóc nhuộm kì quá"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Hóa thân thành học sinh, B Ray lại bị fan bắt bẻ điều này-1

Dù vậy, fan vẫn dành lời khen cho B Ray bởi nội dung MV dễ thương và có sự đầu tư chứ không quá hời hợt.

"Có người muốn yêu như ông, như bà, anh muốn yêu như đứa con nít. Vì con nít nói yêu là yêu, nó không thể yêu người nó không thích" – ca từ trong bài hát Yêu như trẻ con của B Ray khá đơn giản nhưng thể hiện đúng tinh thần nam ca sĩ muốn truyền tải, khai thác về chuyện tình yêu đôi lứa nhưng ở khía cạnh ngây ngô, trong sáng và chân thành ở giai đoạn mới chớm nở.

Nhiều fan yêu mến B Ray hi vọng Yêu như trẻ con với lời bài hát chứa đầy những câu "thả thính" như thế kia sẽ tiếp tục là một bản hit được mọi người ghi nhớ như Ex’s Hate Me, Anh nhà ở đâu thế trước đây B Ray từng đạt được.

Hóa thân thành học sinh, B Ray lại bị fan bắt bẻ điều này-2

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993 và là chủ nhân loạt hit như Con trai cưng, Ex's Hate Me, Đen đá không đường, Bước đều bước... Sống ở nước ngoài từ nhỏ, âm nhạc là cảm hứng bất tận và cũng là niềm an ủi đối với B Ray tại một đất nước xa lạ. Sau khi trở về Việt Nam, nam rapper cho ra mắt nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích.

Theo VTC News


B Ray

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao