Hoắc Kiến Hoa khiến dân tình vỡ mộng khi lộ bụng mỡ, nhan sắc tàn phai ở sân bay

Sau 2 năm kết hôn, nhiều người chắc hẳn đã không còn nhận ra nam thần màn ảnh Hoắc Kiến Hoa ngày nào. Nhìn hình ảnh nam diễn viên xuất hiện tại sân bay mới đây, không ít người đã bày tỏ thất vọng vì nhan sắc xuống dốc và thân hình thừa cân ở tuổi trung niên của Hoắc Kiến Hoa.

Sau một thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình cùng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị trở lại màn ảnh với bộ phim Cự tượng (Chuyện tình kiến trúc) đóng cặp cùng Dương Mịch. Chính vì vậy mà những ngày gần đây Hoắc Kiến Hoa luôn phải di chuyển liên tục để tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim của mình. Tuy nhiên chiêm ngưỡng nhan sắc của nam thần khi tái xuất Cbiz, người hâm mộ đã phải thất vọng khi Hoắc Kiến Hoa không còn là nam thần màn ảnh năm nào.

Đỉnh điểm là hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay mới đây, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt kém sắc, thiếu sức sống cùng da mặt chảy xệ, ánh mắt thì vô thần. Không chỉ nhan sắc mà ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa cũng gây tranh cãi khi nam diễn viên lộ dấu hiệu tăng cân ở tuổi trung niên, không giữ được vóc dáng săn chắc từng đốn tim bao người khi xưa.

Chưa kể việc lựa chọn set đồ quần jean rách gối, áo thun xanh rêu cùng chiếc áo khoác xanh bên ngoài khiến chiều cao của Hoắc Kiến Hoa bị dìm đáng kể. Nhìn vào hình ảnh được chụp tại sân bay, không ai dám tin nam diễn viên cao 1m77 ngoài đời.

Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa dường như không còn chăm chút ngoại hình trước những lần xuất hiện trước truyền thông và người hâm mộ, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến nam diễn viên xuống sắc rõ rệt. Trước diện mạo của Hoắc Kiến Hoa hiện tại, nhiều người đã bày tỏ sự luyến tiếc về nhan sắc nam thần màn ảnh một thời từng khiến bao con tim xao xuyến.

Theo Thegioitre


Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao