Thúy Nga mắng vợ cũ Hoàng Anh: 'Chồng giữ không được, con nuôi không xong'

"Chồng giữ không được, con nuôi không xong, đến cái Facebook cũng quăng cho thiên hạ nói gì thì nói...", Thúy Nga mắng Quỳnh Như.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - công khai ly hôn, đồng thời tiết lộ chồng cũ là người âm thầm đệ đơn. Sau nhiều ngày ồn ào, đấu tố căng thẳng, cả hai chọn cách "giải tán".

Những tưởng sự việc kết thúc, song những ngày gần đây, phía Quỳnh Như bất ngờ tố cáo chồng cũ nợ tiền. Tiếp đó, mẹ vợ cũ Hoàng Anh cũng đăng đàn đòi lại số tiền 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) đã tặng cho con rể trước đó.

Thúy Nga mắng vợ cũ Hoàng Anh: Chồng giữ không được, con nuôi không xong-1
Ồn ào diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ.

Tiếp chiêu vợ cũ, Hoàng Anh đăng status được cho là ngầm ám chỉ Quỳnh Như ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19 của mình. Ngay lập tức, Quỳnh Như đăng đàn, viết văn "tế chồng".

Phía bạn bè của Quỳnh Như cũng có hành động livestream "bóc phốt", dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích, tấn công nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ. Thậm chí, những người này còn kêu gọi khán giả tẩy chay Hoàng Anh, không buông tha cho cả bạn bè và những người liên quan tới nam diễn viên. 

Chứng kiến drama ly hôn của Quỳnh Như và Hoàng Anh, danh hài Thúy Nga - người đồng nghiệp thân thiết bất ngờ lên tiếng.

Công khai "chỉ mặt gọi tên" Quỳnh Như, Thúy Nga cho rằng vợ cũ Hoàng Anh đã không giữ nổi chồng, không nuôi nổi con giờ đến trang cá nhân cũng để thiên hạ vào nói toàn từ ngữ dơ bẩn, tục tĩu. 

Thúy Nga mắng vợ cũ Hoàng Anh: Chồng giữ không được, con nuôi không xong-2
Thúy Nga nhắn nhủ tới vợ cũ Hoàng Anh.

"Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy.

Chị tính không nói đâu, nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng... Chồng giữ không được,con nuôi không xong, đến cái Facebook cũng quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì nói, toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu...

Họ cho em được bao nhiêu tiền rồi, nhiều không em mà bây giờ họ bán rẻ danh dự em quá em gái. Rồi tất cả những người hiện diện họ sẽ quay lưng hết, còn thành phần ảo trên mạng sẽ theo em hoặc kích động cho em tào lao tiếp.

Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em... Thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé... Em dại quá Như ơi", Thúy Nga nhắn nhủ.

Thúy Nga mắng vợ cũ Hoàng Anh: Chồng giữ không được, con nuôi không xong-3
Nguyên văn bài viết của Thúy Nga.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Thúy Nga nhận được sự quan tâm. Đáng chú ý, diễn viên Thanh Bình cũng vào để lại icon "tặng hoa" đồng tình với cô. 

Đáp lại bình luận của Thanh Bình, Thúy Nga chia sẻ: "Lúc đầu thương em ấy lắm vì thấy thân đàn bà tội lắm... Rồi thấy cứ dại càng ngày càng tăng... Ghét luôn". 

Thúy Nga mắng vợ cũ Hoàng Anh: Chồng giữ không được, con nuôi không xong-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-mang-vo-cu-hoang-anh-dai-qua-dai-n-253327.html

Diễn viên Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất