Hoàng Anh: 'Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện'

Khúc mắc ly hôn với Quỳnh Như là điều Hoàng Anh không muốn xảy ra. Bên cạnh đó, anh nói rõ thông tin trốn chạy trách nhiệm làm cha...

Scandal ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ vẫn tiếp tục căng thẳng. Ở diễn biến mới nhất, Quỳnh Như bày tỏ nghi ngờ Thắm Bebe là người sau dàn dựng vụ mua bảo hiểm nhân thọ cho cô. Mục đích là để Hoàng Anh hưởng lợi bảo hiểm nhân thọ nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

Khẳng định những điều Quỳnh Như đưa ra là vu khống, Thắm Bebe sau đó cũng lên tiếng về việc chu cấp cho con của Hoàng Anh.

Cô cho biết tổng số tiền 4.200 USD (khoảng 90 triệu đồng) chính phủ Mỹ hỗ trợ Hoàng Anh 3 lần trong mùa Covid-19 đều chuyển thẳng về tài khoản vợ cũ. Nam diễn viên coi như đó là khoản chu cấp cho con gái. Còn về sau, Hoàng Anh sẽ thực hiện đúng theo phán quyết từ tòa án (hiện tại chưa hoàn tất thủ tục ly hôn).

Hoàng Anh: Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện-1
Phía Quỳnh Như lên sóng công khai chỉ trích Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Tới chiều 30/6, Quỳnh Như đăng đàn mắng chồng cũ: "Thứ đàn ông rẻ rách, hèn, nhục..., để cho con đàn bà không ra gì lên tiếng giùm. Đàn ông có miệng ăn mà không có miệng nói có đáng mặt làm cha của con gái mình hay không? Đưa ra mọi lý do không trợ cấp cho con, vậy 8 tháng nay con gái mình ăn bằng không khí à?".

Sau thời gian dài im lặng, Hoàng Anh mới đây chính thức lên tiếng. Xuất hiện trên livestream cùng Thắm Bebe vào trưa 1/7 (giờ Việt Nam), nam diễn viên đã nói rõ tất cả khúc mắc gây xôn xao thời gian qua.

Hoàng Anh cho biết vốn định im lặng vì đây là chuyện riêng, nhưng vì mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới danh dự của bản thân và những người xung quanh nên buộc phải lên tiếng.

Hoàng Anh: Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện-2

Khẳng định Thắm Bebe không phải tiểu tam phá nát gia đình mình, anh khẩn thiết xin mọi người dừng mổ xẻ, công kích đời tư. Hoàng Anh cũng bác bỏ thông tin mua bảo hiểm cho vợ cũ, đồng thời công khai lý do không về thăm nuôi con gái, cũng như nói rõ chuyện chu cấp cho con thời gian qua.

Nam diễn viên cho biết hiện anh đang hoàn tất thủ tục ly hôn, dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 này. Hoàng Anh không chốn chạy và hứa sẽ thực hiện theo đúng lệnh của tòa án sau ly hôn. Anh mong mọi chuyện hãy dừng lại để chờ phán quyết từ tòa.

Hoàng Anh: Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện-3
Hoàng Anh khẳng định sẽ thực hiện nghĩa vụ người cha theo đúng phán quyết của tòa án.

"Mấy tháng vừa qua, tôi không về thăm con là vì khi làm đơn ly dị, trong đó có 1 tờ yêu cầu cách ly giữa chồng và vợ, trong lúc chờ tòa án xét xử thì không được gặp nhau tránh xung đột. Vì thế tôi không về thăm con mặc dù rất nhớ.

Tôi chờ ngày tòa án xét duyệt để làm theo luật. Nhiều người nói tôi đang trốn chạy, không tôi không trốn, ở Mỹ không trốn được. Tôi vẫn ở đây, có địa chỉ rõ ràng. 

Còn về việc bị nói không chu cấp cho con, tôi nói rõ luôn, 2 tháng đầu ra khỏi nhà tôi gửi mỗi tháng 900 USD, trong đó 400 tiền nhà và 500 tiền cho con. 3 lần sau trợ cấp từ chính phủ vì dịch Covid-19, khoảng hơn 3.000 USD đã về thẳng tài khoản của vợ cũ.

Khi nào tòa xét xử, tôi sẽ làm theo lệnh của tòa án, lúc ấy sẽ công khai rõ cho mọi người biết. Tôi sẽ không trốn chạy, vô trách nhiệm đâu mọi người", Hoàng Anh quả quyết. 

Hoàng Anh: Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện-4

"Từ đầu, tôi cũng muốn chuyện đổ vỡ hôn nhân trong êm đẹp nên tôi đã chọn cách im lặng. Khi tờ giấy ly dị về tới bên kia, tôi sẽ trở về nhà để gặp nói chuyện rõ ràng với vợ cũ. Thế nhưng không ngờ sự việc lại đi quá xa, tới mức độ tôi không trở về nhà được nữa vì tôi và người đó không thể đối diện được với nhau. Đó là điều tôi không bao giờ muốn. 

Trong thâm tâm tôi nghĩ, rất nhiều người làm cha làm mẹ, nếu không thể là vợ chồng vẫn có thể làm bạn để cùng chăm sóc cho con. Sự việc tới mức độ không còn tiếng nói chung, không thể nhìn mặt nhau được, tôi không bao giờ muốn. Tôi không muốn lùm xùm, không muốn lớn chuyện vì hậu quả cuối cùng này ai sẽ gánh lấy đây", Hoàng Anh ngậm ngùi.

Hoàng Anh: Tôi và vợ cũ giờ đây không thể đối diện-5

"Về chuyện hôn nhân đỗ vỡ, tôi xác nhận một lần nữa đó là chuyện cá nhân của Hoàng Anh và vợ cũ, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Thắm Bebe. Chúng tôi đi chung với nhau là vì công việc, cùng PR cho kênh mà cả hai hợp tác. 

Tôi khổ quá, khẳng định không có gì với Thắm Bebe thì mọi người nói biện hộ, biện minh. Vậy giờ tôi hỏi thật, quý vị muốn tôi và Thắm Bebe thế nào mới vừa lòng? Nếu làm được tôi sẽ làm.

Hiện tại, tôi đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly dị, cuối tháng 8 này thôi là mọi việc xong xuôi. Tôi nghe nói ở Mỹ mà ly hôn thì người chồng mới là khổ, giờ tôi mới thấm. Tôi không trốn, vẫn ngồi ở đây chờ thực hiện theo đúng lệnh của tòa, hỗ trợ cho con tới năm 18 tuổi.

Tôi mong chuyện hôn nhân của mình chấm dứt ở đây. Nó là chuyện cá nhân nên mọi người đừng tập trung, đừng bàn cãi nữa, mọi chuyện hãy để cuối tháng 8 này tòa xử xong, tôi mệt lắm rồi", Hoàng Anh khẩn thiết.  

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-livestream-toi-va-vo-cu-khong-the-doi-dien-duoc-voi-nhau-n-267775.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất