Bị đồn cặp Hoàng Anh lục đục hôn nhân, Thắm Bebe vì sao không kiện?

Gần đây xuất hiện tin đồn chồng Thắm Bebe ức chế chuyện vợ ngoại tình Hoàng Anh, cùng với đó là tin đồn nữ Việt kiều sắp kiện kẻ tung tin.

Thời gian qua, lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như phủ sóng cõi mạng. Ngoài 2 nhân vật chính, Thắm Bebe - nữ Việt kiều bị gắn mác "người thứ ba" - cũng được quan tâm không kém. 

Bị đồn cặp Hoàng Anh lục đục hôn nhân, Thắm Bebe vì sao không kiện?-1
Thắm Bebe (ảnh phải) bị kéo vào lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ.

Gần đây nhất, trên MXH lan truyền thông tin cho rằng Thắm Bebe có ý định bán nhà, gây áp lực cho chồng. Chưa hết, cô còn bỏ bê con cái, quấn quýt Hoàng Anh suốt ngày khiến hôn nhân trở nên căng thẳng.

Cũng theo tin đồn, hiện tại chồng nữ Việt Kiều đã biết chuyện ngoại tình của cô và Hoàng Anh, chẳng qua cố nhịn, tập trung đi làm lo cho con. Thắm Bebe chỉ đang diễn kịch trước truyền thông, cố tỏ ra hạnh phúc vì được chồng ủng hộ trong công việc với Hoàng Anh, song sự thật không phải vậy.

 

Chia sẻ với 2Sao.vn, Thắm Bebe thừa nhận chuyện bán nhà là chính xác, song mục đích của việc này là phục vụ cho cuộc sống gia đình, không phải phân chia tài sản ly hôn như lời đồn. 

Phủ nhận ngoại tình Hoàng Anh, nữ Việt kiều cho biết hôn nhân vẫn đang êm thấm. Cô cũng khẳng định đã nắm được danh tính kẻ tung tin đồn thất thiệt về mình, nhưng không có chuyện đi kiện cáo kẻ xấu đó.

Bị đồn cặp Hoàng Anh lục đục hôn nhân, Thắm Bebe vì sao không kiện?-2
Thắm Bebe khẳng định không có chuyện chồng ức chế vì cô cặp kè Hoàng Anh.

Cho tới trưa 27/6 (giờ Việt Nam), Thắm Bebe bất ngờ livestream, một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hoàng Anh chỉ là đồng nghiệp, và chuyện bán nhà chỉ để tậu căn mới to hơn.

Đáng chú ý, Thắm Bebe cũng thẳng thắn nhắc tới tin đồn kiện cáo những kẻ tung tin thất thiệt về mình. Cô cho biết không rảnh để thưa kiện những chuyện vụn vặt.

"Các bạn đưa những thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự nhưng nó nhỏ quá, tôi không rảnh để kiện tụng. Mà tôi cũng không biết tin kiện tụng này nó đến từ đâu, chứ tôi không có nói.

Hồi xưa cái người bôi nhọ danh dự tôi mà tôi nói kiện ra tòa nhưng không làm là vì hoàn cảnh của người này rất khổ. Bạn này thuê nhà, đi xe mướn, một ngày làm 50 USD, cùng lắm là 200 USD đổ lại... Tôi là người có tóc, không bao giờ đi thưa kiện người trọc đầu. 

Bị đồn cặp Hoàng Anh lục đục hôn nhân, Thắm Bebe vì sao không kiện?-3
Thắm Bebe livestream nói rõ tin đồn kiện tụng.

Nếu đi thưa kiện người đó, bỏ ra 10.000 - 30.000 USD rồi lấy lại được 1 triệu USD hay 3 triệu USD thì tôi sẽ kiện và chơi tới cùng, thắng kiện để lấy số tiền bồi thường đó. Nhưng người ta không có tiền, tôi đâu có ngu gì bỏ ra 30.000 USD kiện người đó rồi mất.

Tôi và ông xã là người kinh doanh, một khi đã bỏ ra 1 phải lấy lại 3, bỏ 3 lấy 6 hoặc 9 thì mới làm. Tôi không có ngu dại gì kiện người để mất tiền rồi mình thì giống như con ngốc, quăng tiền qua cửa sổ", Thắm Bebe cho hay. 

Đồng thời, nữ Việt kiều cũng cho biết ông xã của cô không muốn tham gia những sự việc như thế này. Song nếu sự việc đi quá xa, Thắm Bebe sẽ mời chồng ra nói chuyện ba mặt một lời để làm rõ trắng đen. 

Bị đồn cặp Hoàng Anh lục đục hôn nhân, Thắm Bebe vì sao không kiện?-4
Thắm Bebe bên ông xã.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-don-cap-hoang-anh-lam-gia-dinh-luc-duc-tham-bebe-vi-sao-khong-kien-n-267242.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao