MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ 'vượt cạn' khi chồng không ở bên

Hoàng Oanh tiết lộ từ lúc có con, vì ông xã không thể ở bên nên việc chăm sóc em bé đều do một tay mẹ cô lo liệu.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đăng tải bức "tâm thư" nói về mẹ ruột - người đồng hành khi cô bầu bí, "vượt cạn". 

"Nếu có điều gì vĩ đại hơn trái tim của mẹ, thì đó là trái tim của bà ngoại. Làm mẹ mệt quá mẹ ơi", Hoàng Oanh xúc động mở đầu. 

MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ vượt cạn khi chồng không ở bên-1MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ vượt cạn khi chồng không ở bên-2
MC Hoàng Oanh chia sẻ về mẹ.

Nữ MC tiết lộ, từ lúc có con, vì ông xã không thể ở bên nên mọi việc chăm sóc em bé đều do một tay mẹ cô lo liệu. Ở những tháng đầu sau sinh, nếu như nữ diễn viên mệt mỏi, mất ngủ, mẹ cô lại luôn mừng rỡ ôm cháu trai mà chẳng bao giờ than thở.

"Mẹ đã là bà ngoại, ngoài 50, chăm cháu như con mọn, con út trong nhà... Cả tháng đầu cùng Oanh mất ngủ, mà sao mẹ luôn mừng rỡ ôm bé Max như cục vàng, cục kim cương quý giá nhất trên đời chứ chẳng than mệt bao giờ!

Tình thương của mẹ khiến Oanh mạnh mẽ hơn và nhận ra 1 điều trên thế gian này: Nếu có điều gì vĩ đại hơn trái tim của mẹ, thì đó là trái tim của bà ngoại!", Hoàng Oanh tâm sự. 

Trong quá trình mang thai, vì sợ sinh non nên bà mẹ trẻ chỉ ngồi một chỗ, mọi sinh hoạt đều được mẹ và em gái phụ trách. Ở tuổi 30 vẫn phải để mẹ vất vả chăm lo cho mình, Hoàng Oanh cảm thấy bản thân vô dụng. Vì vậy, dù bị mẹ càm ràm nhưng nhìn mẹ, Hoàng Oanh vừa muốn cười vừa muốn khóc.

Cô cho rằng: "Những từ ngữ như xúc động và biết ơn... cũng không diễn tả hết cảm xúc của mình lúc đó dành cho mẹ. Mẹ là bà tiên, là nệm êm, là tổ ấm, là cô gái vô tư hay cười vang nhà, là chị gái trẻ đẹp dù 3 đứa con đều đã hơn 20 tuổi... Là người phụ nữ luôn vui vẻ và tốt bụng, mê làm việc đến mức nghỉ hưu rồi vẫn xin đi làm lại, cũng có tật xấu khủng khiếp nhưng mình sẽ không kể".

MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ vượt cạn khi chồng không ở bên-3MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ vượt cạn khi chồng không ở bên-4
Xa chồng nhưng may mắn thay, Hoàng Oanh được mẹ ruột chăm sóc từ lúc bầu bí đến khi sinh nở.

Được mẹ giúp đỡ từ lúc bầu bí đến khi sinh nở nhưng nữ MC vẫn không tránh khỏi tủi thân vì không có chồng bên cạnh. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tự động viên mình lạc quan dù có lúc "trầm 1 ngàn phần trăm cảm". Chưa kể, mẹ cũng chính là động lực để cô vượt qua mọi khó khăn.

"Mình nhiều hôm khuya tĩnh mịch hay trời mưa sấm chớp, ôm con cho bú dưới ngọn đèn vàng leo lắt tự nhiên trào nước mắt tủi thân trách phận, không hiểu sao mình rơi vô hoàn cảnh éo le thế này? Tội con không có hơi cha.

Rồi tự tát mình một cái: 'Ủa gì vậy, bố mẹ, anh chị em, bạn bè xung quanh ai cũng yêu thương bao bọc, yếu đuối cái gì?'. Rồi nhìn qua bà ngoại đang nằm ngủ mà mỉm cười hạnh phúc, biết mình may mắn vì còn có mẹ ở bên mọi người ạ!", MC chia sẻ.

Trải qua những vất vả sau sinh nở, MC Hoàng Oanh càng hiểu và thương mẹ mình nhiều hơn. Cuối bài viết, nữ MC dành lời cảm ơn tới mẹ ruột vì đã nuôi dưỡng mình, bây giờ lại vất vả chăm lo cho cháu.

MC Hoàng Oanh bật mí người giúp đỡ vượt cạn khi chồng không ở bên-5

Trước đó, vào đầu tháng 8/2020, MC Hoàng Oanh hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã người Mỹ Jack Cole. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên ông xã Hoàng Oanh không thể về nước chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, mà chỉ theo dõi vợ vượt cạn qua video call.

Dẫu vậy, người đẹp vẫn không hề trách móc và mong chờ ngày hai cha con đoàn tụ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-bat-mi-nguoi-giup-do-vuot-can-khi-chong-vang-mat-n-235135.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao