Học sinh lớp 3 bị kẻ bịt mặt bắt đi khỏi trường và đánh đập

Sau khi theo người đàn ông bịt mặt đi ra ngoài trường, M. bị người đàn ông này đánh mạnh vào đầu làm cho choáng váng. Tiếp đó, người đàn ông khống chế, chở M đến nơi cách trường hơn 1km rồi bỏ đi.

Chiều ngày7/3, ông Nguyễn Tùng Quang- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Hòa (TP.Huế) cho biết, nhà trường đã trình báo cơ quan công an việc học sinh D.N.T.M. - học sinh lớp 3/2 - bị người đàn ông bịt mặt bắt đi khỏi trường rồi đánh đập.

Trước đó, vào lúc 8 giờ cùng ngày, khi bắt đầu vào tiết học thứ 2, phát hiện em M. bỗng dưng không có mặt ở lớp, cô giáo chủ nhiệm lớp 3/2 Nguyễn Thị Tú Phấn lập tức đi tìm và gọi cho gia đình cùng tìm kiếm M.

Khoảng 30 phút sau, liên lạc qua điện thoại, M. cho biết mình đang ở khu vực cống Thủy Quang, nằm trên đường Tôn Thất Thiệp, cách trường học hơn 1km. Nhận được thông tin, cô Phấn chạy đến thì thấy M đang đứng khóc tại đây.

Học sinh lớp 3 bị kẻ bịt mặt bắt đi khỏi trường và đánh đập - Ảnh 1.

 Trường Tiểu học Thuận Hòa - nơi nữ sinh M theo học.

Qua gặng hỏi của cô Phấn, M. cho biết, khi vừa đi từ nhà vệ sinh của trường ra, em thấy một người đàn ông bịt mặt vẫy tay gọi mình lại. Thấy vậy, học sinh này đi theo người đàn ông ra ngoài bằng cổng phụ của trường.

Sau khi ra ngoài, M tiến đến gần người đàn ông thì bất ngờ bị gã này đánh mạnh vào đầu khiến em choáng váng. Tiếp đó, người đàn ông khống chế, chở M đến khu vực cống Thủy Quang rồi thả xuống và bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và người thân đã đưa em M đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy học sinh này chỉ bị thương ngoài da.

Theo ông Nguyễn Tùng Quang, sau khi nhận được trình báo của nhà trường, Công an phường Thuận Hòa và Công an TP.Huế đang vào cuộc điều tra truy tìm người đàn ông lạ mặt nói trên.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất