Con gái viết thư xin tiền, đọc câu chốt bố sốc toàn tập

Câu chốt đáng đồng tiền bát gạo này khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Người xưa thường nói ra ngoài hỏi già về nhà hỏi trẻ để chỉ việc trẻ con luôn rất thật thà, nghĩ gì nói đó. Bởi vậy thời gian qua dân mạng liên tục được cười thả ga khi các cô nhóc, cậu nhóc phát biểu, nói lên suy nghĩ của bản thân.

Mới đây, thêm một câu chuyện dở khóc dở cười được một ông bố trẻ đưa lên mạng. Không phải là văn tả bố, mẹ, người thân nữa mà lần này là "văn xin tiền".

Con gái viết thư xin tiền, đọc câu chốt bố sốc toàn tập-1

Theo nội dung bài đăng, cô nhóc muốn xin gần 1 triệu nhưng không muốn nói trực tiếp. Bởi vậy, em đã viết một bức tâm thư gửi đến phụ huynh.

Sau khi tiết lộ số tiền ấy dùng để đóng học phí, em đã chốt một câu xanh rờn: "Mẹ đã đồng ý".

"Bố ơi cho con xin 600 nghìn tiền học phụ đạo, đi về nguồn, áo lớp. Và 34 nghìn tiền ngủ tuần trước và 3 nghìn tiền mua nghệ hôm qua. Mẹ đã đồng ý", trích nguyên tâm thư của cô nhóc.

Khi nhận được tâm thư, người cha đã đăng tải hình ảnh đó lên mạng xã hội kèm theo lời cảm thán: "Con gái để tờ giấy trong ví thế này thì chịu rồi".

Con gái viết thư xin tiền, đọc câu chốt bố sốc toàn tập-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng cô nhóc này quá tinh tường khi biết trong gia đình bố hay mẹ là "nóc nhà". Dưới đây là một số bình luận của dân mạng.

- "Bố con nhà này đáng yêu qua. Cấp trên đã duyệt rồi, thủ quỹ cứ vậy mà chi thôi".

- "Cô nhóc khôn quá. Rất có óc quan sát".

- "Điểm mấu chốt là ở mẹ nhà. Mẹ đã gật đầu rồi thì bố cứ việc triển khai".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-viet-thu-xin-tien-bo-doc-xong-soc-n-274963.html

gia đình học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao