'Học mót' thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh

Cùng khám phá thói quen ăn uống lành mạnh, với rất nhiều lợi ích sức khỏe của các thành viên trong hoàng gia Anh!

Nữ hoàng Elizabeth ăn sô cô la đen

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-1

Đầu bếp chính thức của hoàng gia Anh Darren McGrady đã tiết lộ rằng Nữ hoàng Elizabeth rất thích ăn sô cô la đen với 60% ca cao trở lên. Sô cô la đen có thể cải thiện chức năng nhận thức, đồng thời giúp giảm huyết áp.

Thái tử Charles ăn trứng nướng phô mai và uống trà

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-2

Trứng là một nguồn cung cấp protein, selen và vitamin B12 tuyệt vời. Đây là một trong những bữa sáng lành mạnh nhất và được Thái tử Charles yêu thích.

Thái tử Charles thích ăn trứng nướng phô mai được làm từ rau chân vịt, cà chua, kem sữa béo, trứng và các loại pho mát của Anh. Thái tử Charles cũng thích trà được pha bằng lá sợi rời và pha cùng mật ong hữu cơ.

Nữ công tước Camilla ăn đậu Hà Lan cả vỏ

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-3

Nữ công tước xứ Cornwall Camilla thích ăn đậu Hà Lan cả vỏ. Cô có vườn rau riêng và thích ăn đồ tươi. Đậu Hà Lan có đặc tính chống viêm và chứa nhiều khoáng chất như kẽm.

Hoàng tử William ăn bỏng ngô

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-4

Hoàng tử William được biết đến với vẻ ngoài điển trai nhờ áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Anh ấy thích nhai bỏng ngô khi nào có thể. 

Hoàng tử Harry ăn thực phẩm tươi

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-5

Hoàng tử Harry thực hiện lối sống lành mạnh hơn sau khi kết hôn với Nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle. Anh ấy thích nước ép rau xanh, trái cây tươi và rau cùng với quinoa và cải xoăn.

Kate Middleton ăn thực phẩm tươi sống

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-6

Nữ công tước xứ Cambridge được biết đến với lối sống lành mạnh và thích các món ăn sống. Cô ấy thường ăn cải xoăn, tảo xoắn, uống sinh tố matcha.

Kate cũng thích thưởng thức quả câu kỷ tử, “cocktail” gỏi hải sản và salad dưa hấu tươi. Thực phẩm tươi sống cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và giúp da sạch sẽ và cải thiện tiêu hóa. 

Meghan Markle theo chế độ ăn thuần chay

Học mót thói quen ăn uống lành mạnh của hoàng gia Anh-7

Meghan Markle theo chế độ ăn thuần chay và thích ăn những món ăn nhẹ lành mạnh như trái cây nguyên quả với bơ hạnh nhân. Cô ấy là một tín đồ của nước ép rau xanh như cải xoăn và tảo xoắn.

Meghan cũng là một fan hâm mộ của Trà Kombucha – trà được lên men và là một nguồn cung cấp men vi sinh thân thiện với đường ruột.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/meo-hay/hoc-mot-thoi-quen-an-uong-lanh-manh-cua-hoang-gia-anh-20220127150325264.htm

ăn uống Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất