Học tiếng Anh khác biệt ở Apax English

Chuỗi trung tâm Apax English với hệ thống đào tạo trên nền tảng công nghệ, mang tính thực hành và ứng dụng cao trở thành nơi học tiếng Anh yêu thích của nhiều học sinh, sinh viên.



Nhận thức rõ vai trò và tầm quan trọng của giáo dục tiếng Anh trong đời sống, ngày nay không ít phụ huynh sẵn sàng đầu tư cho con em mình học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ.

“Có cầu ắt có cung”, các trung tâm ngoại ngữ mọc ra như “nấm sau mưa” với nhiều loại khoá học, chứng chỉ. Nổi bật trong các hệ thống trung tâm ngoại ngữ phải kể đến Apax English với hơn 40 trung tâm hàng chục nghìn tính đến thời điểm hiện tại.

Nhiều  phụ huynh sẵn sàng đầu tư cho con em mình học tiếng Anh

Thuộc thế hệ trung tâm mới phát triển trong vòng hơn 2 năm gần đây nhưng Apax Englíh đã trở thành cái tên khá quen thuộc với các phụ huynh, học sinh khi có nhu cầu tìm hiểu học tiếng Anh. Lý do hệ thống trung tâm này có sức hút lớn như vậy bởi phương pháp học ở đây hoàn toàn khác biệt với phương pháp học truyền thống hay các trung tâm luyện thi chứng chỉ thông thường.

Apax English được nhiều phụ huynh, học sinh ủng hộ

Chuỗi trung tâm Apax English với hệ thống đào tạo trên nền tảng công nghệ, mang tính thực hành và ứng dụng cao, trong đó tập trung rèn luyện các kĩ năng cũng như tư duy của học sinh. Mặt khác, việc sử dụng 100% giáo viên bản xứ cũng tạo được một môi trường học “Tây” hơn, giúp trẻ chủ động sử dụng tiếng Anh như tiếng “mẹ đẻ”.

Apax English là sản phẩm hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup tại Việt Nam và một trong Tập đoàn giáo dục lớn nhất tại Hàn Quốc - Chungdahm Learning nên việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế tại đây gần như đạt chuẩn 100%, đồng thời vừa đảm bảo được chương trình học phù hợp với trẻ em Châu Á.

Nhờ chương trình học E-Learning các bạn nhỏ có thể học mọi lúc, mọi nơi theo sở thích

Trong những năm trở lại đây, việc mở rộng hệ thống chuỗi trung tâm giáo dục tiếng Anh như Apax English đêm đến những tín hiệu tích cực trong dạy và học ngoại ngữ tại Việt Nam. Hi vọng rằng những “làn gió mới” này sẽ góp phần giúp học sinh, sinh viên hội nhập thế giới.

Với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English được Egroup và Chungdahm Learning chung tay xây dựng, phát triển đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều ưu việt về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

Apax English là hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em với hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập www.apaxenglish.com

 

Hoàng Nguyễn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tieng-anh-khac-biet-o-apax-english-n-123324.html

Tin tức mới nhất