Học trò Wowy tại 'Rap Việt' đăng status ám chỉ sự 'bịp bợm'?

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của thí sinh team Wowy khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.

Mới đây, rapper Blacka - thí sinh team Wowy tại Rap Việt mùa 2 bất ngờ đăng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó trên trang cá nhân, nam rapper viết: "Quá nhiều sự bịp bợm trong không gian mạng này. Vậy mà mấy đứa cũng tin".

Sau đó không lâu, dòng trạng thái này đã hoàn toàn "bốc hơi" trên trang Facebook của Blacka.

Học trò Wowy tại Rap Việt đăng status ám chỉ sự bịp bợm?-1
Dòng trạng thái gây chú ý của Blacka, nhưng sau đó anh đã nhanh chóng xóa khỏi trang cá nhân

Dù không biết lý do thực sự khiến Blacka đăng tải status gây chú ý này là gì, nhưng nhiều người cho rằng, anh đáng ám chỉ tin đồn bị thành viên cùng đội là Lập Nguyên loại trong vòng Đối đầu từng gây xôn xao không lâu.

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện bài đăng của một tài khoản tự nhận là có người quen làm cameraman tại Rap Việt. Người này đã tiết lộ Lập Nguyên loại Blacka khiến đàn anh "suýt khóc" và may mắn có Rhymastic cứu.

Thậm chí hình ảnh trailer vòng Đối đầu khi được tung ra cũng khiến nhiều người khẳng định Blacka và Lập Nguyên sẽ thực sự đối đầu do có background sân khấu khá giống nhau.

Học trò Wowy tại Rap Việt đăng status ám chỉ sự bịp bợm?-2
Trước đó còn từng có tin đồn Blacka bị Lập Nguyên loại ngay trong vòng Đối đầu

Với dòng trạng thái mới nhất của Blacka, nhiều người cho rằng anh đang ngầm khẳng định tất cả những tin đồn vừa qua đều không có tính xác thực.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là suy đoán của cộng đồng mạng, và lý do thực sự khiến Blacka đăng dòng trạng thái ẩn ý rồi lại xóa thì chỉ có chính chủ mới là người rõ nhất.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thi-sinh-team-wowy-tai-rap-viet-bat-ngo-dang-status-am-chi-su-bip-bom-roi-xoa-trong-phut-mot-162212711192418892.htm

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất