Học viện Âm nhạc yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Sau khi giải trình với đơn vị công tác, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng sẽ tiếp tục giải trình với Sở VH-TT Hà Nội.

Dân Trí đưa tin chiều 12/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin cho biết theo phân cấp, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đủ thẩm quyền xử lý việc giải trình của hai nghệ sĩ là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ông cũng cho biết Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8 tới.

Về phía Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Hồng Đăng công tác, Giám đốc Nhà hát - NSND Trung Hiếu cho biết sẽ thông tin khi có diễn biến mới.

Ngoài ra, sau khi giải trình với đơn vị công tác, hai nghệ sĩ phải tiếp tục giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

Học viện Âm nhạc yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8-1
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Trước đó, vào ngày 8/8, Bộ Ngoại giao xác nhận 2 công dân Việt Nam là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu vào hôm 3/8.

Trong họp báo thường kỳ chiều 11/8, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao - bà Lê Thị Thu Hằng - cho biết Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam, khi vụ việc vẫn được điều tra và thực hiện quá trình tố tụng, vẫn sẽ phối hợp với các cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng công dân.

Học viện Âm nhạc yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8-2Học viện Âm nhạc yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8-3
Chiều ngày 10/8, Hồng Đăng bị bắt gặp đi cà phê cùng bà xã. Sao nam đeo kính đen, chọn một góc ban công ngắm phố phường, trò chuyện và ăn uống khá thoải mái.

Học viện Âm nhạc yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8-4
Trong khi Hồng Đăng đã lộ diện, Hồ Hoài Anh vẫn rất kín tiếng, chưa rõ đang ở đâu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-hoai-anh-trinh-dien-hoc-vien-am-nhac-vao-ngay-158-n-316737.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất