Hết 'quẩy' dân ca, hội chị em nhà Miss Khánh Vân lại 'đổi gió' mê nhạc Việt

Chi tiết thú vị từ story hội chị em "trên bến dưới thuyền" của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 khiến fan thích thú.

Thời gian qua, Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2020 đang là tin tức được quan tâm trong showbiz những ngày qua. 

Hết quẩy dân ca, hội chị em nhà Miss Khánh Vân lại đổi gió mê nhạc Việt-1
Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại Miss Universe 2020

Tính từ khi đặt chân lên đất Mỹ đến nay, Khánh Vân liên tiếp gây ấn tượng về sự chỉn chu trong từng outfit, mỗi lần xuất hiện trước ống kính đều rạng rỡ. Đặc biệt, cô nàng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả khi luôn tích cực quảng bá hình ảnh, văn hóa đất nước Việt Nam. 

Không chỉ vậy, nàng hậu còn rất chăm tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Bằng chứng là cô liên tục cập nhật những hình ảnh cũng như hoạt động cùng các thí sinh nước bạn trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe.

Trong số đó, đại diện đến từ Maylaysia là Francisca James và Anh Quốc là Jeanette Akua được xem là những người chị em thân thiết của Khánh Vân khi tham dự đấu trường quốc tế này. Sau đoạn clip diện đồ bộ thun lạnh và "quẩy" nhạc dân ca, mới đây, netizen phát hiện ra thêm chi tiết hội chị em nhà Miss cũng rất mê nhạc Việt.

Hết quẩy dân ca, hội chị em nhà Miss Khánh Vân lại đổi gió mê nhạc Việt-2
Khánh Vân tặng hội chị em Miss Universe đồ bộ Việt Nam.

Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ việc hai "bông hậu" Francisca James và Jeanette Akua đã đăng tải lại một bài đăng trên Instagram ghép ảnh của họ cùng với Khánh Vân. Tấm ảnh được ghép lại với nhau khi cả 3 cùng lựa chọn màu váy hồng nổi bật cho một hoạt động.

Và chuyện không có gì đáng nói khi cư dân mạng phát hiện ra họ đã lựa chọn hai ca khúc nhạc Việt để lồng ghép vào story đó của mình. Nếu Hoa hậu Francisca James chọn Pink Girl của Đông Nhi thì bài hát Chị Ngả Em Nâng (Bích Phương) là lựa chọn của Hoa hậu Jeanette Akua.

Hết quẩy dân ca, hội chị em nhà Miss Khánh Vân lại đổi gió mê nhạc Việt-3

Hết quẩy dân ca, hội chị em nhà Miss Khánh Vân lại đổi gió mê nhạc Việt-4
 Bài đăng trên Instagram của Hoa hậu Maylaysia - Francisca James và Hoa hậu Anh Quốc - Jeanette Akua

Ngay lập tức story của những cô nàng thu hút sự chú ý của các fan. 

Từ đó có thể cho thấy phần nào mức độ thân thiết của Khánh Vân cùng hai đại diện Maylaysia và Anh Quốc dù đang ttrong một cuộc thi sắc đẹp. 


Thu Hà
Theo VietNamNet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-chi-em-nha-miss-khanh-van-me-nhac-viet-n-261509.html

Khánh Vân

Tin tức mới nhất