Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe

Tuyên bố không đi hát chuyên nghiệp, nhưng vừa qua Lan Ngọc tham gia một sự kiện và đã hát live 2 bài trước hàng ngàn khán giả


Clip Lan Ngọc tập luyện ngay tại bãi đậu xe trước khi lên trình diễn live

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-1
Cuối tuần qua, Ninh Dương Lan Ngọc có mặt ở sự kiện trong một vai trò mới. Khoác lên người bộ jumpsuit trắng với phần ngực áo được thiết kế đầy tinh tế cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đây.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-2
Khẳng định ra MV không phải để đi hát chuyên nghiệp nên khi lần đầu hát live ca khúc mới "Gái già muốn lấy chồng", nữ diễn viên không tránh khỏi hồi hộp. Cô nàng tranh thủ đến sớm ôn bài ở ngay tầng hầm bãi đậu xe.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-3
Sau đó Lan Ngọc đã tự tin xuất hiện trên thang cuốn cùng giai điệu bắt tai của bài hát.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-4
Lan Ngọc đã từng trình diễn ca khúc này trong buổi họp báo ra mắt MV trước mặt các phóng viên. Nhưng hát trước hàng nghìn khán giả như vậy thì đây là lần đầu tiên.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-5
Lan Ngọc cho biết dù lịch trình làm việc gần đây khá bận rộn nhưng cô vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để tập luyện cùng vũ đoàn.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-6
Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” còn song ca cùng Ngô Kiến Huy sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên "Muốn Một Lần Thất Tình". 

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-7
Trước đó, ca khúc này đã được cả hai thể hiện tại liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của chàng Bắp và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Hồi hộp cho lần đầu hát live, Lan Ngọc tranh thủ ôn bài ngay tại bãi xe-8
Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam bởi sự biến hoá linh hoạt trên màn ảnh cùng nhan sắc mặn mà. Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô không ngừng chứng minh tên tuổi và hình ảnh trong làng giải trí, bằng những thành tích vô cùng ấn tượng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất