'Hội hủ nữ' đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân

Kể từ giây phút tìm thấy Bạch Liên, nhà vua đã đêm mê đắm vẻ đẹp và tiếng đàn yêu nghiệt của chàng - một con người như ở ranh giới giữa mộng và thực, mang vẻ đẹp huyền bí.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-1
Mới đây, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã cho ra mắt MV "Tự Tâm", ca khúc là thành quả sau khoảng thời gian dài miệt mài sản xuất của Trung Quân cùng những tác giả trẻ trong team.


MV "Tự Tâm" đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-2
MV "Tự Tâm" táo bạo ở hình ảnh và nội dung cũng như diễn xuất của các nhân vật trong MV. MV mở đầu với khung cảnh bữa yến tiệc nhộn nhịp cùng tiếng đàn nhị thân quen réo rắt từng được hé lộ trước đó trong hai đoạn teaser.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-3
Sự tập trung của khán giả đổ dồn vào ánh mắt của 3 nhân vật tâm điểm là nhà vua, hoàng hậu và nhân vật tóc trắng bí ẩn đánh đàn. Họ dường như đang có những suy nghĩ, toan tính riêng của mình khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-4
Lát cắt của MV đã khiến khán giả dần hiểu rõ hơn về mối quan hệ thật sự của cả ba. Theo đó, Hoàng hậu (Quỳnh Lương) từng có mối tình sâu đậm với Bạch Liên (Denis). Tuy nhiên cả hai phải xa cách để Hoàng hậu tiến cung.Tại nơi cung cấm, cả hai vẫn âm thầm tiếp tục qua lại trong bóng tối

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-5
Cho đến một ngày mối tình dan díu này có nguy cơ bại lộ, Bạch Liên phải nhanh trí giả dạng thành thích khách uy hiếp tính mạng của Hoàng hậu. Chàng không may thiệt mạng dưới mũi tên của nhà vua. Vì để che gấu khuôn mặt tình nhân của mình, hoàng hậu đã tự tay phóng hỏa tiêu hủy xác của Bạch Liên, chỉ kịp lấy đi một lọn tóc.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-6
Vốn xuất thân từ tộc người cao nguyên, hoàng hậu biết thuật pháp bí truyền hồi sinh người chết tại hồ Song Trùng. Nàng lén ra bờ hồ, lấy lọn tóc của Bạch Liên đặt lên đóa liên tinh cùng kỷ vật rồi niệm chú với nỗ lực hồi sinh người tình. Tuy nhiên khi đóa hoa sen thành hình, cũng là lúc nhà vua thưởng nguyệt tìm thấy và đưa Bạch Liên lên bờ.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-7
Từ đây, khán giả không khỏi “choáng váng” với những tình tiết đam mỹ của nhà vua và Bạch Liên. Kể từ giây phút tìm thấy Bạch Liên, nhà vua đã đêm mê đắm vẻ đẹp và tiếng đàn yêu nghiệt của chàng - một con người như ở ranh giới giữa mộng và thực, mang vẻ đẹp huyền bí. Nhà vua liên tục tìm đến Bạch Liên - người đã quên lãng ký ức tiền kiếp để yêu thương nhau như một nhân tình bí mật.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-8
Bên cạnh giọng hát da diết cảm xúc, diễn xuất của Nguyễn Trần Trung Quân trong MV “Tự Tâm" khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi màn hình. Với những biểu cảm qua ánh mắt sâu sắc, nam ca sĩ đã thể hiện thành công hình ảnh một vị vua luôn chứa đựng những nỗi bi thương lẻ loi và nỗi lòng không ai có thể thấu hiểu.

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-9
Nụ hôn, chuyện tình đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng khiến các "hủ nữ" đứng ngồi không yên

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-10
Erik đến chúc mừng Nguyễn Trần Trung Quân

Hội hủ nữ đừng bỏ qua MV đam mỹ đậm chất mùi mẫn của Nguyễn Trần Trung Quân-11
Will cũng dành thời gian để chúc mừng bạn ra mắt MV mới

Đ.Trang
Theo VietNamNet


nguyễn trần trung quân nhạc Việt

Tin tức mới nhất