Nguyễn Trần Trung Quân lỡ lời, xác nhận Nhã Phương thực sự sắp lên chức mẹ

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Nguyễn Trần Trung Quân vô tình để lộ thông tin Nhã Phương đang mang bầu.

Sau khi tung đoạn teaser cho MV mới mang tên Màu nước mắt với hàng loạt những cảnh nóng, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức cho ra mắt sản phẩm vào chiều nay 9/11.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, giọng ca trẻ đã có chia sẻ về MV mới, đồng thời thẳng thắn bày tỏ quan điểm về scandal gần đây của Khắc Hưng - producer thân thiết của anh.

Nguyễn Trần Trung Quân lỡ lời, xác nhận Nhã Phương thực sự sắp lên chức mẹ-1

- Anh và Nhã Phương là đôi bạn thân, tại sao cô ấy không xuất hiện trong MV lần này cũng như buổi họp báo giới thiệu sản phẩm?

Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay.

- Tại sao anh lại lựa chọn kết hợp cùng một nhạc sĩ mới thay vì Khắc Hưng như những lần trước?

Khán giả đã thấy Nguyễn Trần Trung Quân và Khắc Hưng đồng hành cùng nhau 10 năm rồi nhưng trong sản phẩm này, chúng tôi không hợp tác chung bởi thời điểm này Khắc Hưng bận rộn với vị trí Huấn luyện viên The Voice Kids.

Tôi nghĩ hợp tác với một người mới sẽ khai thác được những khía cạnh trước đây chưa từng có. Tuy nhiên cũng phải bật mí rằng sau sản phẩm này, tôi sẽ lại hát một ca khúc hay của Khắc Hưng.

- Những ngày qua Khắc Hưng dính vào lùm xùm với ca khúc "Như lời đồn", là bạn thân anh nhận xét như thế nào về sự việc này?

Theo quan điểm cá nhân, đứng trên góc độ nhạy cảm của một người nghệ sĩ tôi thấy cách đây 50-70 năm trong văn học Việt Nam có tác phẩm Làm đĩ (Vũ Trọng Phụng). Nghe tên phản cảm nhưng tác phẩm này rất hay và nội dung không hề dung tục, vì thế thấy đúng và sai chỉ là một giới hạn mong manh.

Hưng đủ bản lĩnh để làm những điều tốt nhất trong âm nhạc, Hưng cũng đủ chuyên môn và danh dự để không làm điều gì ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục.

Với ca khúc Như lời đồn, cá nhân tôi thấy không có một lời lẽ nào là dung tục.

Nguyễn Trần Trung Quân lỡ lời, xác nhận Nhã Phương thực sự sắp lên chức mẹ-2

- Anh đặt những kỳ vọng gì với MV mới "Màu nước mắt"?

Tôi kỳ vọng đây tiếp tục là một bản hit chạm tới trái tim khán giả yêu nhạc. Khán giả sẽ thấy Nguyễn Trần Trung Quân trưởng thành hơn rất nhiều, dám nghĩ dám làm, những MV ra mắt đều có sự chân thật và đầu tư về hình ảnh.

- Anh đã tiêu tốn bao nhiêu tiền để thực hiện MV này?

Tính đến thời điểm này tôi chưa thể thống kê con số cụ thể nhưng đây là MV đắt nhất mà tôi từng thực hiện. Không chỉ tốn về mặt tiền bạc mà tôi còn mất rất nhiều thời gian hoàn thiện.

MV được thực hiện ở Đà Lạt và phải điều động hơn 100 người làm việc liên tục mới có thể hoàn thành tròn trịa như vậy.

Nguyễn Trần Trung Quân lỡ lời, xác nhận Nhã Phương thực sự sắp lên chức mẹ-3Nguyễn Trần Trung Quân lỡ lời, xác nhận Nhã Phương thực sự sắp lên chức mẹ-4

- Khi thực hiện một MV với nhiều cảnh nóng, anh có gặp phải sự phản đối của gia đình?

Bố đã chặn Facebook của tôi sau khi teaser ra mắt, nhưng không phải vì MV có quá nhiều cảnh nóng mà là ở trong phân cảnh đầu tiên tôi lại ôm một bức ảnh thờ. Bố tôi nói kiêng không được làm hành động như vậy, tại sao không zoom bức hình ra xa hơn.

Còn về cảnh nóng, bố và gia đình rất ủng hộ vì đây không phải cảnh quay tục tĩu mà là mấu chốt đẩy sự bứt rứt của nhân vật chính trong câu chuyện lên đỉnh điểm.

- Anh là giảng viên đại học nhưng trong MV mới lại đưa yếu tố giới tính và cảnh nóng. Điều đó có ảnh hưởng tới danh tiếng của anh ra sao?

Tôi không phải giảng viên đại học, tôi là chuyên gia thanh nhạc. Tôi không cộng tác ở bất cứ ngôi trường nào, sau khi có được những tấm bằng về chuyên môn tôi giúp đỡ một vài học trò như Erik, MIN hay những bạn trong team The Voice của chị Thu Minh.

Đối với tôi giảng dạy thanh nhạc không phải là công việc chính. Nó chỉ giúp tôi không bị mai một chuyên môn của mình mà thôi.

Lâm Văn
Thực hiện: Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-xac-nhan-nha-phuong-mang-bau-n-168890.html

nguyễn trần trung quân khắc hưng Nhã Phương

Tin tức mới nhất