Hội 'tiểu tam' bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020

Kim Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Ngọc Lan là những diễn viên đóng vai người thứ ba bị khán giả ghét trên màn ảnh truyền hình năm 2020.

Kim Oanh - "Đừng bắt em phải quên"

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-1

Trong phim Đừng bắt em phải quên, Kim Oanh vào vai "tiểu tam" thuộc lứa tuổi trung niên tên Linh. Cô chen chân vào cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Luân (Hoàng Hải) và Ngân (Quách Thu Phương). Do đố kị, ganh ghét với hạnh phúc của Ngân, Linh tìm cách tiếp cận và giành lấy Luân.

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-2

Kim Oanh đã có một tạo hình mới nhìn đã thấy khó ưa. Mái tóc vểnh, điệu cười giả lả, hay liếc mắt và giọng nói khiến vai diễn Linh khiến khán giả ghét cay ghét đắng. 

Những vai diễn của Kim Oanh hầu hết là mang tính cách đanh đá, chua ngoa nên khán giả không khỏi ngạc nhiên khi cô đảm nhận vai này. Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn sở trường, Kim Oanh đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Thu Quỳnh - "Lửa ấm"

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-3

Trong phim Lửa ấm, Thu Quỳnh đóng vai người thứ ba chen vào cuộc sống hôn nhân của tình cũ của Minh (Trương Minh Quốc Thái) và cô bạn thân năm xưa Thủy - vợ Minh. Sau khi từ nước ngoài trở về, Ngọc thông báo đã có con riêng với Minh với ý đồ giành lại Minh từ tay cô bạn thân. 

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-4

Thu Quỳnh cho biết trong kịch bản ban đầu, nhân vật còn ghê gớm và quá đáng hơn. Nhưng nữ diễn viên đã trao đổi với đạo diễn để tiết chế bớt lại. 

Thu Quỳnh cũng đã lường trước nhân vật Ngọc sẽ hứng chịu phản ứng từ khán giả. Tuy nhiên cô thấy việc được khán giả quan tâm cũng là một niềm vui rồi vì khó có một tiểu tam màn ảnh nào lại được khán giả thương hay yêu quý cả.

Thanh Hương - "Những ngày không quên"

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-5

Thanh Hương đảm nhiệm vai Vy là người tình cũ của Quốc (Tuấn Tú) và nay trở lại làm xáo trộn cuộc sống của anh và thậm chí còn gọi điện thách thức vợ Quốc là Huệ (Thu Quỳnh). Dù các phân đoạn có sự xuất hiện của Vy không nhiều nhưng bất cứ khi nào nhân vật này xuất hiện cũng khiến khán giả khó chịu. 

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-6

Trong phim cô có phân đoạn "gây bão" khi người chồng do Minh Tiệp thủ vai "đánh ghen" Quốc và bị Vy dùng guốc bổ. Nữ diễn viên 1988 cho biết vì Minh Tiệp diễn rất lăn xả, nên cô cũng "băm bổ nhiệt tình". Hậu quả là cả một tuần sau cảnh quay đó Minh Tiệp than thở vẫn còn đau.

Thanh Hương cho rằng việc vai Vy của cô bị ghét cũng là thành công của vai diễn. Nữ diễn viên chia sẻ khi đọc những bình luận khiếm nhã của khán giả cô cũng tức nhưng vui vì khán giả đã ghi nhận. 

Ngọc Lan - "Trói buộc yêu thương"

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-7

Trong phim Ngọc Lan trở thành cô nàng tiểu tam đáng thương. Hà (Ngọc Lan) là người yêu cũ của Khánh (Trương Thanh Long). Vì bị mẹ của bạn Khánh ngăn cản chuyện tình cảm, Hà buộc phải tự đi phá thai và mất khả năng làm mẹ. Hận gia đình bạn trai cũ, khi từ Pháp trở về Hà đã bắt tay vào kế hoạch trả thù gia đình người yêu cũ. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Hà lại nhận cái kết bi thảm nhất.

Hội tiểu tam bị ném đá dữ dội của màn ảnh Việt trong năm 2020-8

"Đối với tôi, Hà là một nhân vật có nhiều góc khuất và hơi ma mị. Mỗi một lần cô ấy xuất hiện và nhìn đối phương, không ai có thể đoán được cô ấy đang nghĩ gì trong đầu. Và để thể hiện được vai diễn nội tâm như vậy, tôi thật sự rất vất vả nhưng đây cũng là nhân vật có sức hút đặc biệt đối với tôi", Ngọc Lan từng chia sẻ về vai diễn.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-tieu-tam-bi-nem-da-cua-man-anh-viet-nam-2020-n-246380.html

Thanh Hương Kim Oanh Thu Quỳnh Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao