Hôn nhân 20 năm của 'Tứ đại ác nhân' Trịnh Hạo Nam đổ vỡ

Trịnh Hạo Nam bị vợ đề nghị ly hôn. Trên truyền thông, ông cho biết nguyên nhân rạn nứt là do Bao Ái Linh có người đàn ông khác.

Ngày 15/9, Sina đưa tin Trịnh Hạo Nam chia sẻ cuộc hôn nhân thứ 2 của ông đã tan vỡ. Nam diễn viên khóc khi nói về vấn đề rạn nứt giữa mình và người vợ Bao Ái Linh.

Vì kiến tiền nuôi gia đình Trịnh Hạo Nam rời nhà, sang Hong Kong, Trung Quốc Đại lục làm việc từ năm 2020. Kể từ đây, mối quan hệ của vợ chồng nam diễn viên xa cách, phát sinh mâu thuẫn.

"Cuộc hôn nhân của tôi hiện tại không hạnh phúc. Tôi đã xa nhà hơn 16 tháng. Tháng 12 năm ngoái, mối quan hệ vợ chồng vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi.

Trước lễ Giáng sinh, tôi về Malaysia thăm gia đình, nhưng Ái Linh và các con biến mất. Tôi gọi điện thoại, nhưng Ái Linh không nghe máy. Sau đó, luật sư của cô ấy liên hệ với tôi nói về chuyện ly hôn. Điều đó khiến tôi bị sốc", Trịnh Hạo Nam nói.

Hôn nhân 20 năm của Tứ đại ác nhân Trịnh Hạo Nam đổ vỡ-1
Trịnh Hạo Nam và Bao Ái Linh có cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm. Ảnh: Sina.

Khi được hỏi hôn nhân đổ vỡ có phải vì xuất hiện người thứ ba, Trịnh Hạo Nam cho biết lỗi không thuộc về phía ông. Một trong "tứ đại ác nhân" Hong Kong ám chỉ vợ ông có người khác. "Tôi không ngờ chuyện như vậy lại xảy ra với mình. Cô ấy lừa dối tôi", Trịnh Hạo Nam nói.

Theo Trịnh Hạo Nam, điều khiến ông đau lòng là không được gặp mặt các con gần một năm qua. Vợ Trịnh Hạo Nam giấu kín nơi ở mới. Cô liên hệ trao đổi các vấn đề ly hôn với ông qua luật sư.

Trịnh Hạo Nam sinh năm 1964, khi mới bước vào nghề, ông được giao các vai anh hùng nhờ ngoại hình mạnh mẽ, điển trai, khí chất phóng khoáng.

Sau này, Trịnh Hạo Nam dần đi theo con đường diễn viên phản diện và đóng các nhân vật biến thái trong Thiên Thần Sa Đọa 3, Kẻ Săn Người Điên Loạn, Người Trong Giang Hồ 5, Người Máu Xanh... Ông được xem là "Tứ đại ác nhân của màn ảnh Hong Kong".

Trịnh Hạo Nam trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 1991, ông kết hôn với nữ võ sĩ Nhật Bản. Tình yêu của họ kéo dài 4 năm, sau đó đường ai nấy đi. Năm 2002, nam diễn viên cưới Bao Ái Linh, người Malaysia. Họ có với nhau 2 con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-20-nam-cua-tu-dai-ac-nhan-trinh-hao-nam-do-vo-post1355644.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao