Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư 'xử' vụ ly hôn

Doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, nếu phải ly hôn, chị sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

Theo doanh nhân Đào Lan Hương, vào chiều tối 27/8, chị đã có một buổi làm việc với luật sư và ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Về câu chuyện hôn nhân "nhùng nhằng", lời qua tiếng lại với Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình), doanh nhân Đào Lan Hương nêu rõ quan điểm: 

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-1Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-2
Doanh nhân Đào Lan Hương (áo đỏ) làm việc cùng luật sư.

Nữ doanh nhân nói thêm: "Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm, kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình.

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của 3 mẹ con như thường ngày!

Sự việc với tôi chưa phải là khép lại, nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi. Tôi xin được cảm ơn người thân, bạn bè và nhiều Facebooker đã động viên tôi 2 ngày hôm nay".

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-3
Chia sẻ của doanh nhân Đào Lan Hương vào tối 27/8.

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-4
Nữ doanh nhân tâm sự với bạn bè lý do mời luật sư.

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình. Rất nhanh chóng, nam doanh nhân xác nhận đang hẹn hò nữ diễn viên, đồng thời khẳng định đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng đã hơn 2 năm.

Về phía Phương Oanh, cô cũng xác nhận đang hẹn hò Shark Bình. Diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết cả hai đều độc thân khi tìm hiểu, phủ nhận là người thứ ba.

Giữa ồn ào, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ lên tiếng khẳng định vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn Shark Bình, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà cả hai sống.

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-5
3 cái tên đang được dư luận quan tâm.

Trước thông tin từ doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình cho biết thông tin do cô cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Đại gia 8X cho biết từ cuối năm 2018, anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", Shark Bình chia sẻ.

Cùng với đó, anh công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-6Vợ Shark Bình thượng tôn pháp luật, mời luật sư xử vụ ly hôn-7
Hình ảnh giấy tờ do Shark Bình cung cấp.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-shark-binh-lam-viec-cung-luat-su-phat-ngon-cang-det-ve-hon-nhan-n-318507.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X