Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Thông báo kết hôn lẫn ly hôn của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đều là cú sốc với cư dân mạng.

Sáng 23/4, thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn khiến cư dân mạng chấn động.

Còn nhớ vào ngày 16/10/2018, thông báo kết hôn của cặp đôi đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Từ khóa "Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh kết hôn" trở thành từ khóa được truy cập nhiều nhất trong lịch sử mạng xã hội Weibo.

Cho đến hiện tại, thông tin cả hai ly hôn tiếp tục là sự kiện được quan tâm nhất. 

Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-1Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-2

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Minh Lan Truyện

Đến 16/10/2018, cả hai bất ngờ công bố kết hôn. Ngày đầu tiên của năm 2019, tài tử họ Phùng hé lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng.

Nhiều người nghi ngờ cặp đôi vội vàng kết hôn là do Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai. Đến 3/8/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai, tên gọi ở nhà là Tưởng Tưởng. 

3 năm chung sống, cả hai nhiều lần vướng phải tin đồn ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng quay trở lại công việc, cô hạn chế nhắc đến tên chồng trong các bài phỏng vấn.

Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-3Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-4

Sau khi thông báo ly hôn, cặp đôi cho biết vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con trai.

Phùng Thiệu Phong chia sẻ trên Weibo cá nhân: "Ngày tháng còn dài, quá khứ rất tốt, tương lai sẽ còn tốt đẹp hơn".

Trong khi đó, đại diện của Triệu Lệ Dĩnh cho hay: "Đây là quyết định chung của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sau khi đã đi đến thống nhất. Chúng tôi tôn trọng quyết định của họ. Cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai với tư cách bậc làm cha mẹ.

Nội dung đã nói rõ trong văn bản thông báo, hy vọng cư dân mạng không đưa ra những phỏng đoán không chính xác. Sau này, chúng tôi sẽ không trả lời vấn đề này nữa, cảm ơn tất cả các bạn quan tâm".

Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-5Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-6Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-7Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-8Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-9Tua lại hôn nhân 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-3-nam-cua-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-n-259059.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao