Triệu Lệ Dĩnh thể hiện EQ ngất ngưởng trước câu hỏi: 'Sao không sinh thêm con?'

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh vừa thể hiện EQ cao, vừa cho thấy sự quan tâm đến ông xã Phùng Thiệu Phong, thể hiện rằng cô đang rất hài lòng và hạnh phúc về cuộc hôn nhân này.

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn khiến cả showbiz Hoa ngữ chấn động, bởi trước đó cặp đôi chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm.

Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng sinh được 1 cậu con trai, gia đình 3 người sống rất hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện EQ ngất ngưởng trước câu hỏi: Sao không sinh thêm con?-1

Tuy rằng Phùng Thiệu Phong là một ngôi sao rất đào hoa và gặp vô số scandal tình cảm, thế nhưng từ khi lấy vợ, anh rất biết "giữ mình" và không để những tin tức thất thiệt xảy ra thêm lần nào nữa.

Nam diễn viên tập trung vào gia đinh nhỏ của mình và chăm sóc tốt cho vợ cùng cậu con trai đáng yêu. 

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện EQ ngất ngưởng trước câu hỏi: Sao không sinh thêm con?-2

Mỗi lần nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh trên sóng truyền hình hay trước công chúng, Phùng Thiệu Phong liền gọi rất ngọt ngào hai tiếng "vợ tôi". Triệu Lệ Dĩnh cũng tỏ ra rất quan tâm và hạnh phúc khi ở bên Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện EQ ngất ngưởng trước câu hỏi: Sao không sinh thêm con?-3

Trong một show thực tế, trước câu hỏi khi nào thì sinh thêm đứa thứ 2 cho nhà họ Phùng, nàng tiểu hoa đã trả lời vỏn vẹn 7 chữ nhưng quá đủ để cho thấy tình cảm mặn nồng giữa cả hai: "Mọi thứ đều lắng nghe anh ấy".

Vừa dứt lời, nữ diễn viên mỉm cười rạng rỡ, không giấu được vẻ ngại ngùng, hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện EQ ngất ngưởng trước câu hỏi: Sao không sinh thêm con?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/trieu-le-dinh-the-hien-eq-cao-ngat-nguong-truoc-cau-hoi-kho-202103152140291348.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất