Hôn nhân 7 năm của người đẹp 'Mỹ Nhân Tâm Kế' với chồng Hàn

Thích Vy và Lee Seung Hyun là một trong những cặp đôi bền chặt, được yêu mến của làng giải trí Hoa ngữ.

Tối 8/9, nam ca sĩ Lee Seung Hyun đăng tải bức ảnh kỉ niệm 7 năm ngày kết hôn với Thích Vy lên trang cá nhân. Anh đăng dòng trạng thái: "7 năm ngứa ngáy, không thể tin được".

Ngay sau đó Thích Vy cũng chia sẻ lại bài viết của chồng và bày tỏ: "Ngứa thì gãi, đau thì thổi, không đau không ngứa mới khó chịu. 7 năm tiếp theo tiếp tục ngứa ngáy, chúng ta cùng gãi cho nhau là tuyệt nhất".

Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-1
Hình ảnh được Lee Seung Hyun đăng tải

Thích Vy sinh năm 1984, là nữ diễn viên quen thuộc qua nhiều tác phẩm truyền hình như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tú Lệ Giang Sơn,...

Năm 2012, cô và Lee Seung Hyun phải lòng nhau sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Một Tôi Khác Trên Thế Giới Này. Hai năm sau cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Las Vegas (Mỹ) sau màn cầu hôn lãng mạn tại đảo Saipan

Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-2

Đến tháng 1/2015, Thích Vy sinh con gái đầu lòng Lucky.

Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-3Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-4

Lee Seung Hyun từng là giọng ca trong nhóm nhạc T.A.K.E tại Hàn Quốc trước khi sang Trung để phát triển sự nghiệp.

Anh được nhận xét tài năng khi có thể nói thành thạo ba ngoại ngữ Anh, Trung, Hàn cũng như hoạt động ở nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất, MC truyền hình.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Lee Seung Hyun lại quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm con và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-5Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-6

Mới đây, tên tuổi Lee Seung Hyun hot trở lại sau khi anh tham gia chương trình giải trí Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai.

Trong show, anh chia sẻ: "Sự nghiệp của đàn ông thường dài hơn phụ nữ. Vợ tôi vì sinh Lucky mà đã tạm ngưng sự nghiệp khi ở thời kỳ hoàng kim nhất. Sau khi sinh xong cô ấy muốn tiếp tục hoàn thành ước mơ còn dang dở của bản thân, tôi có thể đợi. Đó cũng là lý do vì sao tôi chọn trông con để cô ấy ra ngoài làm việc".

Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-7Hôn nhân 7 năm của người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế với chồng Hàn-8

Gia đình hạnh phúc của Lee Seung Hyun - Thích Vy cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Về phía Lee Seung Hyun, anh được biết tới là người "cuồng vợ con" khi hầu hết những bài đăng của anh trên mạng xã hội đều liên quan đến bà xã và con gái. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thich-vy-va-cuoc-hon-nhan-7-nam-voi-ong-xa-nguoi-han-n-276641.html

Thích Vy Lee Seung Hyun

Tin tức mới nhất