Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn

Chẳng cần ngôn tình như Song - Song, Tôn Lệ - Đặng Siêu hay Thủy Tiên - Công Vinh... vẫn có cuộc sống hạnh phúc.

Những ngày vừa qua, dư luận Châu Á không khỏi bàng hoàng khi cặp đôi quyền lực xứ Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn. Sau gần 2 năm gắn bó, việc Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn bạn đời lên Tòa án gia đình Seoul khiến người hâm mộ khóc ròng. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-1
Song - Song ly hôn sau gần 2 năm chung sống.

Trước khi quyết định chấm dứt hôn nhân, Song Joong Ki - Song Hye Kyo từng có quãng thời gian hạnh phúc. Cặp đôi ngôn tình từng khiến dân mạng ghen tị với loạt hành động lãng mạn với đối phương. Trong một buổi thảo luận kịch bản, Song Joong Ki liên tục cười đùa. Dù bắt gặp ống kính máy quay nhưng nam diễn viên Hậu duệ mặt trời vẫn dụi đầu vào vai bà xã. 

Ngoài hành động, Song - Song cũng dành cho nhau vô số câu nói ngôn tình, là nguyện ước gắn bó tới cuối đời. "Vì đối phương là Song Hye Kyo nên tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời"; "Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương mà chính là muốn cưới em làm vợ"..., Song Joong Ki chia sẻ trong lễ cưới. 

Về phía Hye Kyo, cô cũng có lời mật ngọt: "Tôi tin rằng đây chính là người đàn ông của cuộc đời mình"; "Lúc mệt mỏi anh ấy luôn ở bên và động viên tôi. Anh ấy rất đáng để dựa vào"... 

Dù "thề non hẹn biển" nhưng cuối cùng cặp đôi Song - Song cũng không thể cùng nhau thực hiện những lời hứa hẹn. Chỉ sau 1 năm 8 tháng, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-2
Cả hai từng có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi đi đến quyết định chấm hết.

Cũng như Song - Song, Huỳnh Hiểu Minh từng khiến cả Châu Á "lụi tim" khi dành câu nói đậm chất cổ tích dành cho Angela Baby. Với mong muốn nửa kia trở thành công chúa nổi bật nhất trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ khoản tiền lớn để biến Trung tâm triển lãm quốc tế ở Thượng Hải thành tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Ngoài phần trang trí xa hoa, cặp tân lang - tân nương còn đài thọ toàn bộ vé máy bay và việc ăn ở cho khách mời tới dự lễ cưới. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-3
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng bị đồn sắp ly hôn.

Không chỉ được chú ý nhờ dàn khách mời khủng, đám cưới cổ tích của cặp sao còn "gây bão" trên mạng xã hội với những câu nói, lời hẹn thề đậm chất ngôn tình từ cô dâu và chú rể.

"Baby của anh, anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù khi em 70-80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh. Em thường nói, sau này em già đi thì phải làm thế nào. Tôi chỉ có thể nói là tôi đã chiều hư em rồi. Vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi", nam diễn viên Thần điêu đại hiệp chia sẻ.

Trước lời giãi bày của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby xúc động nói: "Tối nay, đứng tại đây, em chỉ muốn nói với anh rằng, anh hãy yên tâm, cuộc sống sau này dù có ra sao, em vẫn luôn ở đây. Dù anh mỏi mệt hay gặp chuyện không vui, em hy vọng anh nghĩ đến em và điều đó sẽ làm anh vui trở lại. Em sẽ mãi mãi bên cạnh anh, vì anh mà xây dựng một gia đình, vun vén để anh có một cuộc đời hạnh phúc viên mãn. Đây là ước mong của em. Hy vọng sau khi anh già rồi, anh sẽ nói với em rằng, tìm thấy em là sự chính xác, là niềm vui của anh. Em yêu anh!".

Tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby kết trái với sự ra đời của nhóc tỳ Tiểu Hải Miên. Ngôn tình cổ tích là vậy, tuy nhiên thời gian gần đây thông tin cặp đôi "tan đàn xẻ nghé" rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều nguồn tin cho hay, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh sắp công bố ly hôn. Theo đó, hai nghệ sĩ đã kết thúc quan hệ vợ chồng từ lâu nhưng trì hoãn thông báo do vướng mắc trong công việc. Thời điểm sắp tới được cho là phù hợp để cả hai công bố chuyện chia tay. Tuy nhiên, quản lý của cặp đôi phủ nhận thông tin thất thiệt đang lan truyền. Dẫu vậy, khán giả vẫn quan ngại về sự bền chặt của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-4
Dù phủ nhận nhưng khán giả lo ngại cho cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Liên tục nhận tin các cặp đôi ngôn tình ly hôn, người hâm mộ không khỏi quan ngại về những mối tình của làng giải trí. Tuy nhiên, những cặp đôi dưới đây là minh chứng cho cuộc tình không ồn ào, đơn giản nhưng bền chặt.

Kim Tae Hee - Bi Rain: "Tình yêu hợp đồng" và cái kết

Năm 2013, làng giải trí Hàn xôn xao trước tin hẹn hò của Kim Tae Hee và Bi Rain. Thời điểm này, cặp đôi vấp phải chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng, cả hai đến với nhau vì "tình yêu hợp đồng", chiêu trò...

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-5
Bi Rain - Kim Tae Hee tổ chức đám cưới đơn giản.

Trước làn sóng phản đối từ phía khán giả, Tae Hee - Bi Rain quyết định giữ kín tình cảm. Tháng 1/2017, sau khi tổ chức đám cưới cặp đôi mới thông báo tới người hâm mộ. Không quá rình rang hay truyền thông rầm rộ, lễ kết hôn của cả hai đơn giản tại nhà thờ và chỉ có 50 khách mời tham dự. Cô dâu họ Kim cũng diện chiếc đầm rẻ cho chính mình lên ý tưởng còn Bi Rain mặc âu phục cũ. Chi phí đám cưới ước tính khoảng 25 triệu đồng.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động giải trí mà dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình, còn Bi Rain tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ. Dù là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng Kim Tae Hee - Bi Rain khá kín tiếng và không màu mè trong tình cảm. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-6
Hiện tại, gia đình nhỏ của cặp sao xứ Hàn chuẩn bị đón thêm thành viên.

Nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cẩn trọng khi nhắc về vợ con vì muốn bảo vệ sự riêng tư của gia đình. Hiện tại tổ ấm của Bi Rain và Kim Tae Hee đang chờ đón con thứ hai sắp chào đời. 

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Hôn nhân 13 năm viên mãn của cặp vợ chồng "lầy lội" nhất Cbiz

Nhắc đến xứ Trung, khó có thể bỏ qua vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu. Trải qua 13 năm sống chung, cặp đôi vàng của điện ảnh Hoa ngữ khiến người hâm mộ ghen tị bởi hạnh phúc giản đơn nhưng đầy ắp tiếng cười. 

Thời điểm yêu đương, Đặng Siêu từng có màn cầu hôn ngắn gọn nhưng cực "ngầu" với bà xã. "Sinh nhật này anh muốn quà gì nào", Tôn Lệ hỏi. Đáp lại, nam diễn viên trả lời: "Chúng mình kết hôn đi", và cả hai quyết định về chung một nhà. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-7
Đặng Siêu cầu hôn Tôn Lệ bằng cách đơn giản nhưng cực kỳ cá tính.

Cặp đôi đăng ký kết hôn khi Tôn Lệ đang mang thai con đầu lòng. Hiện tại, họ đã có hai nhóc tỳ xinh xắn. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Tôn Lệ - Đặng Siêu lại khiến fans "đổ gục" vì những cử chỉ ngọt ngào, đầy ắp niềm hạnh phúc dành cho nhau. 

Ở bên Tôn Lệ, Đặng Siêu bị lây tính khí "thất thường" của bà xã. Anh có sở thích "dìm hàng" vợ bằng những bức ảnh "khó đỡ", trong khi nữ diễn viên cũng "không phải dạng vừa".

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-8
Không chỉ "lầy lội", Đặng Siêu còn rất tâm lý với bà xã.

Hài hước là vậy nhưng Đặng Siêu cũng rất tâm lý khi chiều chuộng sở thích bộc phát của vợ. Tôn Lệ thích vẽ thư pháp, Đặng Siêu ở bên cạnh cùng tập luyện, Tôn Lệ bắt tay vào trồng rau, Đặng Siêu góp một tay chăm bón. Hay khi bà xã thích làm bánh, nam diễn viên cùng cô thưởng thức thành quả ngọt ngào... Hạnh phúc của Đặng Siêu - Tôn Lệ đơn giản mà ấm áp vậy đó.

Thủy Tiên - Công Vinh: Gia đình nhỏ vượt mọi thị phi

Hàn Quốc có Kim Tae Hee - Bi Rain, Trung Quốc có Tôn Lệ  - Đặng Siêu..., ở showbiz Việt có Thủy Tiên - Công Vinh. Từng nhận chỉ trích khi đến với nhau, trải qua sóng gió, Thủy Tiên - Công Vinh chứng minh tình yêu bền chặt bằng sự ra đời của bé Bánh Gạo và tổ ấm nhỏ tràn ngập tiếng cười. 

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-9
Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên.

Kể từ khi kết hôn, Vinh - Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Nếu như giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa không còn mặn mà showbiz để làm hậu phương vững chắc, Công Vinh cũng dành nhiều thời gian vun vén cho gia đình. Sau ánh đèn sân khấu, cả hai có cuộc sống giản dị như nhiều cặp vợ chồng khác. 

Chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân, Công Vinh từng tâm sự: "Muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc thì phải có đủ tất cả mọi thứ kể cả tiền bạc để có thời gian bên nhau. Nếu có quá nhiều tiền mà cuộc sống không hạnh phúc cũng không được nên chúng ta phải dung hòa được cả hai. Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc".

NGHỊCH LÝ HÔN NHÂN SHOWBIZ: Càng ngôn tình càng dễ chia tay, cứ giản đơn lại hạnh phúc trọn vẹn-10
Hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh không ngôn tình bay bổng nhưng hạnh phúc bình dị của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-showbiz-cang-ngon-tinh-cang-de-do-vo-n-188692.html

Công Vinh tôn lệ Thủy Tiên Huỳnh Hiểu Minh Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn