Mỹ nhân Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình với trợ lý

Scandal ngoại tình của Trương Đan Phong và trợ lý làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Cuối cùng, nữ diễn viên Hồng Hân vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng.

Ngày 7/5, trang Sina dẫn theo nguồn tin của truyền thông Hong Kong cho biết nữ diễn viên Hồng Hân và chồng là Trương Đan Phong đã làm hòa. Hồng Hân quyết định tha thứ cho lỗi lầm của Trương Đan Phong vì vẫn còn yêu hôn phu.

Trước đó một hôm, Trương Đan Phong đã viết một bức thư dài với nội dung trách mắng cư dân mạng quá quan tâm đến chuyện gia đình của anh ta, khiến cho khúc mắc của hai vợ chồng càng lớn hơn. Trong thư của mình, Trương Đan Phong cũng thừa nhận đang cãi nhau với vợ, nhưng chỉ là xích mích nhỏ trong gia đình.

Mỹ nhân Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình với trợ lý-1
Trương Đan Phong phủ nhận ngoại tình, khẳng định hai vợ chồng chỉ xích mích nhỏ.

Theo Sina, một nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ Trương Đan Phong đã về nhà vào ngày 1/5 và cố gắng làm hòa với Hồng Hân. Chính vì vậy, anh mới có thể mạnh dạn viết tâm thư phủ nhận ngoại tình và đổ lỗi cho công chúng đã can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình của nam diễn viên.

Trong khi đó, trợ lý Tất Oánh đã bị sa thải và đang làm thủ tục để chuyển giao công việc.

Trước đó, tháng 7/2018, có tin tức và nhiều bằng chứng cho thấy Trương Đan Phong phản bội vợ, ngoại tình với trợ lý lâu năm là Tất Oánh. Thời điểm đó, Hồng Hân vẫn đứng ra bảo vệ chồng. Chỉ đến khi video Tất Oánh ra vào phòng khách sạn Trương Đan Phong lúc nửa đêm, sự việc trở mới trở nên căng thẳng. Lập tức, Hồng Hân xóa ảnh của Trương Đan Phong trên trang cá nhân và đưa con về Hong Kong.

Scandal ngoại tình khiến Trương Đan Phong bị chỉ trích nặng nề. Nam diễn viên bị cắt cảnh đã diễn, bị cắt vai chuẩn bị đóng và thậm chí bị chế ảnh. Vì tức giận, nam diễn viên muốn dùng luật sư kiện những người đưa tin thất thiệt về mình. 

Trước thông tin Hồng Hân tha thứ cho Trương Đan Phong, khán giả Trung Quốc có nhiều ý kiến trái chiều. Trên Sina, một số người bình luận: "Hôn nhân ấm lạnh tự bản thân họ biết", "Hồng Hân cũng phải nghĩ đến 2 đứa con đồng mẫu dị phụ mà chấp nhận tha thứ", "Tôi có cảm giác Trương Đan Phong sẽ vẫn lén liên lạc với Tất Oánh, chỉ là không công khai hợp tác trong công việc như trước", "Trương Đan Phong cả đời không thể tẩy trắng được đâu".

Mỹ nhân Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình với trợ lý-2
Hồng Hân có một con trai lớn với Mạc Thiếu Thống và một con gái nhỏ chung với Trương Đan Phong.

Hồng Hân sinh năm 1971, từng là nữ thần của màn ảnh Hong Kong và có danh tiếng được sánh ngang với những mỹ nhân đình đám cùng thời như: Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân… Cô xuất hiện trong Ma đao hiệp tình, Nguyên Chấn Hiệp.

Trong khi đó Trương Đan Phong kém vợ 10 tuổi, là diễn viên hạng B tại Trung Quốc. Vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Đông Phương Úc Khanh trong Hoa Thiên Cốt.

Theo Zing


Hồng Hân Trương Đan Phong Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao